uu þetta er bara stingur sem er mjög óðægilegur og þú þart ekkert að fara til læknis. farðu bara vel með þig næstu daga og ekki láta þer verða kalt, sérstaglega ekki á höfðinu. en annars taktu bara einhverja verkja töflu, lestu umbúðirna og farðu eftir reglum og þetta reddast !
Ef þú ert með eyrnabólgu (bara svona venjulega eyrnabólgu) er algjör óþarfi að taka lyf við því og maður á helst ekki að taka lyf ef þau eru ónauðsynleg (pensilín getur t.d. valdið sveppum sem er mjög óþægilegt). Sumir læknar gefa aldrei pensilín við eyrnabólgu og hún læknast bara sjálf. Það er samt ágætt að fara til læknis og gá hvort maður er með eitthvað annað.
Nístandi verkur og byrjar að heyra eins og það sé glas upp við eyrað á þér, eða það kom fyrir mig. Fylgdi á eftir flensunni hjá mér…þú gætir verið með hana
Nístandi sárauki:/…en sko ég var með þessa flensu um daginn og ég fékk ekki þannig eyrnabólgu ég fékk svona stíflu í eyru og nef og fann ekkert bragð heyrði ekki vel og fann enga lykt… það var ekki góð skemmtun… drullastu bara til læknis þær geta svosem kanski hjálpað þér!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..