Þú ert einn heljarinnar vitleysingur.
Fullyrðir hitt og þetta sem ég aldrei sagði.
Ég var ekki að niðurlægja einn eða neinn, sagði aldrei að fólk væri verra fyrir vikið að vinna ekki.
Og þú þykist svo geta fullyrt um það að þú hafir unnið meira en ég um ævina, ég byrjaði að vinna 9 ára gömul við að bera út blöð! og hef unnið öll sumur síðan.
Ég vann einmitt í unglingavinnunni í 8 og 9 bekk með blaðaútburði vegna þess að það var enga aðra vinnu að fá.
Þú getur étið skít ég þori að fullyrða það að ég vann miklu meira en þú síðasta sumar sem dæmi.
Ég vaknaði klukkan fimm á morgnanna til þess að bara út, fór á æfingu frá sjö til átta, vann svo á elliheimilinu Sunnuhlíð frá 8-2 alla virka daga!
Ég skúraði þrjá daga í viku og vann allar helgar, helvítis druslan þín!!! Helvítis drusla geturðu verið að rífa svona kjaft.
Þú ert bara vitlaus asni sem getur ekki tekið hlutunum eins og þeir eru, ég setti ekki út á EINN EÐA NEINN! sagði aðeins að fólk væri duglegra fyrir vikið að vinna og ef það gæti það þá ætti það auðvitað að gera það, hálf-fullorðið fólk sem lifir aðeins á foreldrum sínum er ekki beinlínis það duglegasta. Það hafa allir efni á því að vinna.
Þetta er ennfremur eitt fáránlegasta, asnalegasta, vitlausasta og heimskulegasta svar sem ég hef á ævinni fengið.
1.Ég talaði aldrei sérstaklega til þinnar fjölskyldu.
2. Ég setti ekki út á þá sem vinna ekki.
3. Ég fullyrti aldrei að þeir sem fá peninga frá foreldrum sínum gerðu ALDREI handtak, heldur tók það sem dæmi og tók það sérstaklega fram að það eru til foreldrar sem gefa börnunum sínum pening endrum og sinnum.
Hættu svo þessu rugli og hættu að bulla og ljúga, þú ert ekkert nema vitleysingur fyrir vikið.
Ég skil heldur ekki hver þú þykist vera að drulla yfir mig, þú hefur engan rétt til þess. Ég sagði ekkert vitlaust eða alhæfði um fólk sem að vinnur ekki og ég veit hvað ég tala um.
Niðurlægi þig og fjölskyldu þína, dæmi þig eins og fanga