ég rakst á eina nett heita kanadíska/svissneska söngkonu, ég veit ekki hvort þið þekkið hana en hún heitir Celine Dion. En spurningin er hvað er í spilaranum hjá ykkur og ekki vera feimin kæru hugarar.
Yup, that's what's playing. Man að vinur minn sagði mér einu sinni frá skemmtilegum misskilningi varðandi þetta lag.
“Yeah, I just don't like Forest Whitaker's songs, I don't like him as a rapper you know”. Eða eitthvað svipað sem sagt var, fattar einhver djókinn annars í þessu eða kom ég þessu hörmulega frá mér?
Haha snilld…ég skil það samt, mjög góður rythmi í því lagi :) Ekki beint lag til að dansa við, heldur svona sitja og dilla fætinum og tromma í borðið með fingrunum :)
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Hmmm ég hlusta eiginlega bara á tónlist í tölvunni en annars þá er My Chemical romance diskur í græjunum inná baði og í bílnum er diskur sem ég bjó til sjálf og hann inniheldur nú mörg skemmtileg lög sem ég nenni nú ekki að telja up :)
af hverju heldurðu að hún hafi teki þátt í júróvísjón fyrir hönd swiss? af því hún er frá ástralíu? hugsaðu aðeins í guðanna bænum áður en þú svarar korkum hérna!
þú ert greinilega ekki sá snjallasti…Eiríkur Hauksonsem er íslendingur tók þátt í júóvíjón fyrir hönd Noregs. Í fyrra kepptu fyrir hönd svisslendinga Eistnesk stúlknahljómsveit. Fólk frá Ástralíu má taka þátt í jórúvísjón fyrir hönd Íslendinga.
Þú ert ekki bara fáfróður heldur líka alltof fljótur að hrapa á ályktanir
svona eins og Linkin Park, Three Days Grace, Fall Out Boy, Nightwish, My Chemical Romance, Eminem og Nightwish osfrv. n___n Smá Nirvana og Sign, random lög sem ég fíla bara. haha, bara með Three Days Grace- Gone Forever á heilanum atm x)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..