Jæja…ég einfaldlega skil ekki eitt! Mig klægjar endalaust! alltaf! jafnvel þegar ég er nýbúin í sturtu…. Og mest á upphandleggjunum og bakinu! Djöfullsins helvítis drasl!
Já….og ég er svöng!
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
Nei, það er ekki satt. Ég þarf að þvo á mér hárið með næringu annars er ómögulegt að greiða það og það er ógeðslegt, næring makes my day. Ég fer oftast nær í sturtu á hverjum degi. Hárið á mér þykir eiginlega mjög fallegt og vel með farið, fæ alltaf að heyra það þegar ég fer í klippingu og er ráðlagt að fara með það eins og ég hef gert :)
Jú, þess vegna fer ég í sturtu stundum tvisvar á dag en þá nota ég bara næringu einu sinni.
En ég er sammála þessu með að hárið sé fallegast daginn eftir þvott, það er eitthvað svo púffað eftir sturtuna svo er það orðið slétt daginn eftir, finnst mér sko :)
Er mikið af rykkornum í herberginu hjá þér? En þetta getur verið útaf exem. En mörgum klæjar einmitt útaf því. Passaðu samt að klóra þér ekki of fast því að þá ertir það meira húðina þína. Farðu frekar í heitt bað en sturtu næst. Heitt bað getur einmitt losað þig betur við kláða. En kláði getur líka komið af svita. Ef þú ert mikið að gera ert kannski stressuð þá getur þetta komið fyrir þig. Passaðu svo að nota ekki sjampó sem veldur þér kláða eða ertir þína þura og viðkvæma húð því annars geturðu verið með ofnæmi fyrir slíku. Ertu með þunna húð eða þykka húð. Ertu kannski bólugrafinn útaf kláða. Þá er það ekki unglingabólur heldur kláðabólur. Notaðu því mykingarefni t.d krem til að bera á húðina.
Meira get ég ekki sagt nema að þú ættir að fara meira út og leyfa líkamanum þínum að anda meira fersku lofti. Það bæði hreinsar og kælir húðina.
mér klægjaði geðveikt um daginn en nei lýt í spegil og ég lýt út eins og fílamaðurinn allur í uppstæðum útbrotum þá var þetta eitthvað helvítis kattarofnæmi
Með kláðamaur? Sníkjudýr sem lifir undir húðinni þar sem hún er þynnst. Getur séð göngin sem þeir gera ef þú setur skinnið á milli fingra upp við sterkt ljós.
You're all the same, the lot of you, with your long hair and faggot clothes. Drugs, sex, every sort of filth. And you hate the police, don't you?
Bara fyrir stuttu klæjaði mig alltaf mjög mikið á kvöldin, aðallega á fótleggjunum og stundum handleggjunum, mjög pirrandi, gat stundum ekki sofnað útaf því. En svo fór þetta að minnka og nú klæjar mig voðalega sjaldan :P Fer í sturtu á hverjum degi en var samt farin að halda að þetta var bara útaf því að það var svo “langt” síðan ég fór í sturtu, fór alltaf á morgnanna en klæjaði á kvöldin…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..