Hversu margir hérna stunda einhverskonar líkamsrækt… T.d hlaupa úti, ræktin,frjálsar,fótbolti, eða einhverskonar íþróttir…. Er að gera smá könnun þannig að allir að svara :)
Ég hef verið að æfa fótbolta að meðaltali sex sinnum í viku en það er svo mikið að gera hjá mér akkúrat núna í skólanum og vinnunni að ég hef þurft að sleppa því. Í staðinn keypti ég mér kort í ræktinni og ég get því farið þegar mér hentar og ég vil. Sem er nokkuð oft því ég elska að fara í ræktina, svo er ég náttúrulega í leikfimi í skólanum sem er að hlaupa í kringum tjörnina og eitthvað svoleiðis.
Höggsverð… En ég hef skylmst með stungusverðum. Þau eru faggaleg og skylmingarnar verða miklu hægari miðað við skylmingar með höggsverði. Höggsverð er málið;P
jamm það finnst mér líka en ég þykist vita að þið berjist ekki jafn fallega og barist er í star wars en getiði alveg skylmst lengi án þess að annar hvor/önnur hvor/ annað hvort höggvi í hinn/hina/hitt?
Tja, skylmingar er alveg einstaklega mjúk íþrótt og fallegar hreyfingar, þ.e. ef maður nær að sjá þær:P Það er svolítið erfitt að útskýra skylmingar á svörtu og hvítu en ef þú vilt skoða eitthvað meira þá geturðu skoðað www.allstar.de eða www.leonpaul.co.uk
þegar ég heyri um skylmingar sem svona keppnisíþrótt þá sé ég altlaf fyrir mér einhverja hommalega kalla í hvítum búningum með grímur, en ég hugsa um skylmingar upp á gamla mátann þá verður manni hugsað til víkinga og sjóræningja og þess háttar sem að mínu mati er miklu svalara en hitt
Tja, hvítu búningarnir eru bara kynþokkafullir;P Nei, svona í alvöru þá er þessi íþrótt mjög krefjandi, líkamlega sem andlega. Mjög erfitt að halda einbeitingunni og brotna ekki niður í miðjum bardaga og það eru endalaus smáatriði sem hægt er að pikka upp. En eins og skylmingar með höggsverði, það er bara búið að þróast út frá gömlu riddaraskylmingunum svo að þetta er allt skylt.
æfi sund 10-11 sinnum í viku (4 morgun æfingar) 2 klukkutíma í senn alllar æfingar + 4 1klukkutíma þrek/lyftingar á viku (já þetta er heill hellingur enda ekki mikill tími til annars en samt OFUR fjör :D
Er í líkamsrækt á hverjum degi með skóla, er alltaf í eyðu fyrir hádegishlé þannig að ég fæ 2 tíma í þetta þannig að það er fínt. æfi einnig körfubollta þannig að það er must að vera í líkamsrækt við,,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..