Hvernig fannst ykkur á samfés. Mér fannst geðveigt gaman. Þið sem fóruð ekki skrifið bara eithvað annað. Ætla að fá eins mörgu skilaboð eins og ég get og allir að taka þátt í því!!!
Ef að þrír verður af fjórum, og fjórir af sex, verður þá sex af fjórum? Nei sex verður átta!
Myndi nú segja að Samfés er frekar fyrir fólk sem á vini.. Að hafa flesta vinina inní einu stóru herbergi og svo eitthvað fleira fólk.. Það er sko fínt :)
Og ég held þú skiljir þetta ekki alveg.. Flestir eiga ekki bara vini rétt hjá sér, heldur líka úti á landi, sem þeir hitta frekar sjaldan. Þessir vinir sem búa úti á landi.. Fara á þetta ball og þá er hægt að hitta þá! :) Maður er ekkert að fara á Samfés til að hitta vini sína sem búa hliðin á manni.
Elska þegar fólk kemur með fullyrðingar eitthvað útí loftið og heldur að það sé töff. Sniðugt fólk borgar ekki pening fyrir að hitta fólk í Mosfellsbænum.
Ég get alveg lofað þér því að fólk sem mætti þangað var ekki allt vinalaust…
suma langaði að sjá hljómsveitirnar sem voru að spila, aðra langaði kannski að hitta vini sína utan af landi sem þeir sjá ekki oft ..oooog svo eru örugglega milljón fleirri ástæður :)
Getur þú sagt mér (já nei ég nenni ekki að lesa öll svörin þín á þessum korki) hvað það er sem gefur þér þá flugu í höfuðið að fólk sem fari þangað sé vinalaust ? :)
“Afsakanir” fólks var að það var þarna til að hitta fólk. Sure, gerið það sem þið viljið. Hver á vini úti á landi ? Silly fólk sem bjó þar einu sinni? Svo góðir vinir að þeim hefur aldrei hvarflast að hitta mann þegar þeir eru í Rvk nema þeir séu að fara á sömu samkomu og maður sjálfur.
Elska þegar fólk kemur með fullyrðingar eitthvað útí loftið og heldur að það sé töff. Sniðugt fólk borgar ekki pening fyrir að hitta fólk í Mosfellsbænum.
Jebb ég fór á Samfes og skemmti mér geðveikt vel. Og þeir sem eru með skítkast útí Samfés og segja að þetta sé fyrir fólk sem á enga vini þá er það rugl. ég fór til að sjá hljómsveitirnar og svo var ég að hitta fullt af fólki semég hef ekki séð lengi lengi:D Og ég hef aldrei séð jafn mikið af hnökkum samankomnum í einu húsi.
Er það bara ég eða voru svona um helmingurinn af strákunum þarna inni í röndóttum pólóbolum. . . :D
nei en þú gafst það í skyn, sem dæmi ekki eru allir nerðirnir sem senda inn brandara sem segja þetta á að vera fyndið, maður sér bara hvort það sé fyndið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..