Ég þoli ekki þegar fólk setur t.d “úff, reiður” eða “glaður” eða eitthvað þannig en segir síðan ekkert af hverju þegar maður spyr það. Það er algjörlega tilgangslaust.
kannski segja þau öðru fólki bestu/nánustu vinum sínum, kannski ef þau þekkja þig ekki mikið þá nenna þau ekki að tala við þig. meina það eru ekki allir i heiminum bestu vinir manns.
Keðjubréf eru sending frá satani sjálfum! :| haha! eins og það komi e-r dáin stelpa og standi við rúmið manns því maður sendi ekki e-r skilaboð áfram á msn! HAH!
skil sertaklega tegar madur spyr hvad segir tu og ta segir hun/hann .. mer lidur illa .. og svo spyr eg af hverju .. ta segir hun skiptir ekki .. eg oki
svo lika tegar einhver spyr mig og eg er pist ta segji eg bara fint ;)
sammála vherju orði. þoli ekki þegar fólk er með í nafninu “ohhh mér líður svo illa” og svona frameftir götunum OG TIL HVERS Í ANSKOTANUM AÐ SENDA SVONA KEÐJUBRÉF
best að senda þetta áfram svo ég eignist nú nokkurn tímann kærasta ER FÓLK ORÐIÐ HEILALAUST OG FREÐIÐ AF TÖLVUNOTKUN?????!!!!???
Það er alltaf sma fólkið sem sendir þessi keðjubréf. Þetta er nú samt að minnka, allavegana hjá mér…. sem betur fer!!! Búin að fá milljón “meik a vish”, “you've been cursed” dæmi, svo ekki sé minnst á þetta með að það mundi lokast hotmailið þitt ef þú sendir þetta ekki áfram. Keðjubréf eru af hini illa!
Haha. Já ég þoli þetta ekki heldur. Ég geri þetta stundum ósjálfrátt þegar ég þarf athygli þannig að ef fólk er með brotin hjörtu(sem er held ég eitthvað tíska núna:S) að þá bara láta það í friði þá hættir það þessu á endanum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..