ég er ekkert sérstaklega stressuð yfir þessu. ég meina ég er aldrei í kring um fugla og fuglarnir sem við borðum (kjúklingur og þannig) eru svo einangraðir. Svo auðvitaði drepst veiran þegar maður eldar fuglin. Fannst fréttirnar vera “taking a page from the USA” not scare tactics á fólk þegar það var fjallað um þetta.
Þessi blessaða veira á eftir að komast hingað á endanum, engin spurning um það. En ég hef samt engar áhyggjur af henni, skiptir mestu máli bara að vera ekki að sleikja fugladrit eða steikja og éta einhverja dauða fugla sem maður fann á ströndinni.
Við munum alldrei vita af þ´vi þegar það koma fram nýjar smittleiðir fyren einhverjir drepast..!!! og þegar hún á ettir að stökkbreytast… við vitum ekki því fyren það drepst einvher úr henni… og eina skiftið sem það hefur smittast milli manna var það þannig að kalli sem var sýktur fyrir hóstaði eða eikkað á gaur sem var með Alnæmi (minnir mig), krypplingur og eikkað svoleiðis…
Pældu ekkert í því, þetta er seinni tíma vandamál :) Öll deyjum við einhverntíman, það þarf nú samt ekkert að vera úr þessari veiru, veriði ekki svona svartsýn :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..