Nákvæmlega það sem Anon sagði, ef þú hættir að borða þá hættir líkaminn að brenna og það er ekki gott..Best er að borða meiri hollan mat, mikið grænmeti og drekka mikið vatn.
Þetta er satt, það fer best með líkaman að borða hollan mat including grænmeti og vatn, svo er hreyfing líka mjög mikilvægt! En þú þarft ekkert að fara eftir þessu, getur alveg lifað heilbrigðu lífi þótt þú borðir ósköp venjulegan mat ef ekki frekar í óhollari kantinum en þá verðuru að hreyfa þig með.
Ef maður borðar bara grænmeti þá þarf maður að borða næstum allan daginn eins og dýr sem eru grænmetisætur. Bara bögg. Margir kjósa það nú samt sem áður. Kjöt er samt hollast fyrir manninn því við erum nú þannig gerð. Skera bara fituna rétt og þá er þetta það hollasta sem maður borðar.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Ég borða eiginlega bara grænmeti og drekk minnst 2l af vatni á dag, 2 í vikur fæ ég mér fisk og 3 í viku fæ ég mér kjúkling. Ég hreyfi mig varla en ég er að léttast og léttast á fullu núna.
Æji hefði kannski átt að segja eftir útskýringuna þína að þetta var alveg rétt hjá þér líka. Ég var líka að koma með aðra holla aðferð sem mér finnst sniðurgur. En það er bara smekkur hvers og eins.
Til hamingju með að finna góða aðferð sem virkar fyrir þig. Ekki allir sem geta það…
Svo finnst mér að allir eiga að drekka 2l af vatni á dag:/
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Já þær eru báðar ágætar og hver og einn verður að finna sína leið til að halda sér í formi, ekki allir sem geta borðað grænmeti og drukkið vatn allan daginn :/
gallinn við þann kúr er sá að líkaminn hættir að brenna.. svo þegar þér finnst þú vera orðinn nógu mjó/r og ferð að borða aftur þá blæstu út eins og loftbelgur því líkamaninn er ´buinn að venja sig á minna magn og geymir allt sem hann getur í formi fitu…
Þannig að ef þú vilt ekki hætta að borða fyrir fullt og allt þá mæli ég með að þú finnir aðra leið..
ég tek svona rugli ekki alvarlega… en ef þú ert ekki fæddur í fjósi og uppalinn í fóðurgeymslunni þá veistu að það er til fullt af fólki þarna úti sem tekur þetta bull alvarlega og stórkaðar sig á því
Djöfull ertu harður, sérstaklega þegar þú segir einhvað algjörlega fáranlegt og einhver leiðréttir og þú getur ekki gert nema verið harður og kallað menn aumingja.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..