Elsku “Dimma” mín. Bammbaramm.
Þú ert að pæla hvernig þú getur nælt þér í gaur og ég skal segja þér að ég skil ekki afhverju þú ert ekki með einhverjum 17 gaurum akkurat núna. Nú af hverju? Því þú ert alveg frábær stelpa og eins og Hulda orðaði vel eins og gyðja. Með sérstakt útlit ( in a good way)og geggjaðar krullur :P Ég held að málið sé að það er lítið úrval af strákum í skólanmu okkar enda mjög fá í 10. bekk og ég efast um að 9 eða 8 bekkur sé eitthvað freistandi í þínum augum. (bæ ðe wei, alls ekki í mínum heldur) Það sem þú þarft að gera er að fara á fleiri böll í öðrum skólum og svona sameiginlegt crap til að hitta annað fólk. (þó ég sé búin að finna út hver er fullkomin fyrir þig, aha segi þér það seinna)
Og ef þig langar að vita afhverju þú sért ekki með einhverjum núna er ástæðan líklega sú að sumir strákar virðast bara vera að pæla í öllum týpísku gellunum sem myndi útskýra hví við erum á lausu. ( við erum svoo “beyond” gellur. . . æji vá ef þú fattar mig ekki máttu yfirheyra mig í skólanum. Þú gætir sagt mér í leiðinni hvernig maður býr til svona kork.)