Jæja maður vill nú hlusta á poddinn í bílnum og þá spyr maður. Hefur einhver reynslu á i trip eða veit um eitthvað sem maður getur fengið til þess að hlusta á músíkina í bílnum
iTrip rokkar =D ekki flókið, frekar ódýrt og skemtileg hugsun að meður sé að senda útvarpsbylgjur. Gallinn við það er reyndar að það gleypir betteríið þitt hraðar en ef þú ert með headphone
annars er hægt að fá svona hátalarasnúru sem hægt er að tengja í flestar bílagræjur (ef mér sjátlast ekki svakalega)
Þú getur sjálfum þér kennt um allar stafsetningarvillur!
Mér finnst batteríið endast minna ef ég er að spila með iTrip, kannski að það sé vitleysa í mér. En það er staðreynd að iTripið spilar ekki eins langt frá sér og/eða spilar ekki jafn skýrt þegar batteríið er low
Þú getur sjálfum þér kennt um allar stafsetningarvillur!
Og ef ekki þá geturðu líka fengið uppi í apple, kasettu sem er tengd með snúru í ipod'inn. Ef þú ert hvorki með jack-input né kasettu tæki, þá er iTrip eini kosturinn.
Ég á stykki sem heitir road trip, mjög sniðugt, eins konar stóll fyrir ipodinn sem hleður hann um leið og þetta spilar. Þetta er reyndar keypt í Best buy í bandaríkjunum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..