Ég var að spá, er til svona mótor eða eitthvað svona sem að maður festir eða tengir við hjól svo að það verði að hálfgerðu mótorhjóli eða skellinöðru réttara sagt?
Ég prófaði að tengja 12 strokka, 4 lítra vél við reið'jólið mitt og útkoman er kölluð á ensku “Big bang”
Ekki prófa að tengja mótor við reið'jól. Það er bara asnarlegt. Svona svipað eins og að tengja saman drullusokk, borvél og klósett…það vita allir ‘vernig það endar…
Gætir samt prófað að tengja slátturvélsmótor við ’jólið…:P
Nei guð minn eini…ekki ‘lusta á mig…það eru stærstu mistök sem mannkynið getur gert, það er að ’lusta á mig.
En ef þú vilt ‘ressa svona uppá egóið geturu alveg tekið spil og fest það með þvottaklemmu við gaffalinn á ’jólinu þínu þannig að þegar þú ‘ljólar kemur svona “wrúmmm” ’ljóð…svo er bara að finna brekku og láta þig renna niður…þá ertu kominn með þetta fína ‘jól
(’ þýðir það sama og …e,f,g,-,i,j,k…stafinn sem vantar)
Því að ég má ekki fá mér skellinörðu né annað mótorhjól. Foreldrar mínir kalla þetta dráðstæki svo að ég ætla að leika mér að þessu að gera þetta við hjólið.
Ef þeir vilja ekki að þú sért á sérhönnuðu 50cc löglegu mótorhjóli fyrir umferðina þá efast ég um að þau vilji frekar að þú farir að reyna að mixa mótor við reiðhjól sem verður eflaust með nánast engum bremsum né ádrepara= bara stórhættulegt.
tryggingarfélögin eru svo vitlaus að þau rukka sömu upphæð fyrir tryggingar á nöðrum og stórum torfæru hjólum…þetta er svo mikil vitleysa…aðal ástæðan fyrir því að ég hætti við að fá mér nöðru þegar ég var yngri…
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..