skite
Álver er lang hagstæðasta leiðin.
Ertu með heimildir fyrir því að álver sé hagstæðasta leiðinn í að byggja atvinnulífið upp þarna???Ég hef persónulega verið að heira efasemdis rök yfir arðsemi þessara stóryðju í því formi að hafa stór erlend fyrirtæki í að vinna þetta. En ég er ekki viss um það samt.
Þú gætir kannski frætt mig um það???
En þrátt fyrir einhverja X útkommu í kassann fynst mér þetta vera kolröng aðferð í ljósi þess hve mikil umhverfisspjöll verða.
3% af landi okkar undir eina svona stóra frakvæmd sem er jafn umdeild í núverandi mynd fynnst mér vera afarslæmt. Og fynn ég persónulega fyrir fljófærnisvinnubrögðum að hálfu ríkistjórnarinnar. Væri ekki nær að melta svona hugmyndir í einhvern tíma áður enn að lagt sé af stað og kannski að hafa þjóðaratkvæðisgreiðslu um þetta???Það eru til aðrar leiðir til þess að efla atvinnuveginn á austurlandi sem eru magrfallt umhvefisvænni eins og hátækni iðnaðurinn og sem að gætu skylað verulega mikið í kassan ef að metnaður sé fyrir því.
Stundargræðgi sem bytnar stórlega á náttúru okkar fynnst mér vera afar slæmt.
skite
hafðiru einhvertíman jafnvel heyrt um Kárahnjúka áður en þetta stíflumál kom? Nei
Af hverju ertu að spyrja mig og svara líka??
Já ég hef heirt og séð á myndum fegurðina þar. Ég hef einnig ferðast mikið upp á hálendi íslands og farið á stórbrotna staði sem að aðeins er fært jeppum.
skite
því þangað var aðeins hægt að komast á góðum jeppum, og þegar maður var komið sá maður einn af mörg þúsund fossum íslands og ef maður leit í kringum sig sá maður alveg HELLING af “fallegu” grjóti.
Satt er það að fyrir framkvæmdina var bara hægt að fara á stórum jeppum.
Það er ástæða fyrir því að malbikaðir vegir séu á undanhaldi á hálendinu.
1) Það kostar svakalega mikla peninga að malbika vegi sem að eru ekki það mikið keyrðir.
2) Það kostar mikið að halda malbikuðum vegum við. Og ég tala nú ekki um ef að menn ætla að malbika vegi út um allt hálendi íslands.
3)aukinni umferð um hálendið, getur stuðlað að
umhvefis mengun og umhvefis spjöllum.
Menn þurfa að fara að náttúrunni með mikilli virðingu og hreinlæti.skite
og þegar maður var komið sá maður einn af mörg þúsund fossum íslands og ef maður leit í kringum sig sá maður alveg HELLING af “fallegu” grjóti.
Satt er það að þegar menn koma á staðinn (ásamt mörgum öðrum dýrindis stöðum á hálendinu) sér fólk dýrindis ósnorta náttúru sem að er ó metanleg að minni hálfu.
Hér eru nokkrar myndir af þessu dýrindis svæði og er litadýrðin svakaleg:
http://www.natturuverndarsamtok.is/photos2.asp?flokkur=kara