Svo nákvmælega sammála, ég þoli ekki þannig manneskjur, eiðileggja leikinn, fá aðra til þess að rífa kjaft, verða ennþá meiri pirraðir og eru með almenn leiðindi… þetta gerist of oft í skólanum >.
en það er nú stundum gaman að rífast yfir svona dótaríi:) en ekki það að það er alltaf gaman:P en það er sérstaklega skemmtilegt(finnst mér) þegar það er einhver mjög tapsár í hópnum, og maður er að rústa honum í einhverju! Fólk getur stundum orðið svo reitt þegar það er tapsárt og það finnst mér soldið skemmtilegt:)
Ég tek íþróttum mjög alvarlega og viðurkenni ég meðal annars að ég er tapsár í spilum líka. Munaði mjög litlu að ég hefði ráðist á litlu frænku mína sem er 7 ára, þegar hún vann mig í ólsen ólsen…… En svo tekur maður fótboltanum í íþróttatímum mjög alvarlega. Enda vill maður alltaf sigra í honum.
Já, það er stutt í þráðinn hjá mörgum. Ég hef æft alveg nokkrar íþróttir og fótbolta einna lengst en ég get sagt þér það að það leiðinlegasta er þegar foreldrar fara að blanda sér í málin og haga sér eins og bandóðir vitleysingar og eins og þeir hafi alist upp við ég veit ekki hvað. Blóta og ljúga og hjóla jafnvel í annað fólk, þjálfara og svo framvegis. Mér finnst verst þegar svoleiðis gerist.
haha þá ég ég sögu handa þér, sko vorum að keppa á móti KR og einn í mínu liði tæklaði KRing og ristarbraut hann en uppúr þessari tæklingu kom mark og urðu kringa foreldrarnir brjálaðir og síðan kom önnur gróf tækling og einn foreldrinn brjálaðist!! og annar var að reyna að róa hann(voru sko kr foreldri og foreldri úr hinu liðinu) og það gekk ekkert að róa KR pabban, og endaði þetta með að KR pabbinn skallaði gaurinn sem var að róa hann !! komon þetta var fótbolti hjá 13-14 ára strákum !!!
Það eru nokkrar feitar hérna í Grindavík sem eru búnar að fara út að skokka á morgnana og eftir vinnu á hverjum degi í 20 ár eða eitthvað og þær eru samt ennþá spikfeitar..
Skil þig mjög vel.. drepa hvern annan þarna úti .. en þegar ég var lítil man ég hvað ég var alltaf reiður eða við töpuðum .. vandi mig svona aðeins af þessu :P.. hehe :P
Ég er klárlega sammála þér kall, það fóru flestir strákarnir í 9unda og 10unda að æfa handbolta bara upp á djókið en það þurfa alltaf 2-4 strákar að eyðileggja allt með að öskra á alla og fara að slást, sem er leyðilegt :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..