Djöfull hata ég þetta þjóðfélag sem við lifum í. Maður getur ekki einu sinni farið inni í bókabúð með lambúshettu lengur án þess að það sé hringt á lögregluna.
ég mæli með því að þú hellir bensíni eða kveikjara vökva yfir andlitið á þér og kveikir í, þá ætti að verða nógu mikill skaði til þess að þú finnir ekki fyrir neinnu í andlitinu auk þess sem þér mun hlýna alveg helling í einhvern ´tima.
Ok, sorry. Viltu ekki koma með mér og við getum farið að leira saman?
Svo skrifa ég bara alveg eins og ég vil, alveg eins og þú kallar fólk hálfvita og fávita af því að það er þreytt á þér(can't blame 'em). En ég er ekki í leit að skítkasti og rifrildi hérna..
Skiljanlega gerirðu það þar sem þú ert stelpa. Þið stelpur sem eru á þessum 16 ár aldri einsog þú ert á eru alltaf svo leiðinlegar við mig. Ég skil ekki enn af hverju. Ég meina hvað gerði ég vitlaust eða hvað fór úrskeðis?
Ég ætla ekki að vera með neitt skítkast á þig vina. Ég kalla bara fólk fávita og hálfvita sem eiga það skilið að vera kallaðir það fyrir að sýna mér forheimska vanvirðingu og eru með stælar við mig. Þú þarft ekkert að taka það af neinni alvöru nema þér finnst þú vera þannig í alvörunni.
Ég var á æfingu í síðustu viku. Við tökum úti hlaup kl. svona 20:00 eða svo og einhver kona hringdi víst á lögregluna og hélt að við værum þjófar. Við vorum allir í mjög dökkum æfingafötum. :P
haha lol lenti i svipuðu þegar ég var að bera út um miðja nótt… var ekki með blaðburða poka eða neitt heldur bara bakpoka á bakinu og með grímu fyrir andlitinu vegna kulda og ákaflega svartur á lit.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..