en ef þú ert að bíða eftir eitthverjum til að koma online sem ætlaði að tala við þig og þú vissir af því og það væri eitthvað merkilegt en ekki bara “hæ, hvað segiru?”
Hmm ég veit það ekki, bara með einn inná MSN listanum mínum sem byrja samtal uppúr þurru með “Hæhæ,” “Hæ hvað segist?” og þess háttar, bíddu skal kíkja í chat log…
Mig minnir nú að það sé hægt að stilla MSN þannig að það komi ekki svona popuptruflun ef þú ert away eða busy með eitthvað í fullscreen.. Ég hef allavega aldrei lent í því sjálfur að það komi gluggi í hornið þegar ég er að horfa á eitthvað í tölvunni..
haha, Gaur þá slekkuru bara á msn. Meðan þú ert online/away/busy ertu ad egfa folki tækifæri á að tala vid þig.. svo settu þig bara i Appear offline eða slökktu á msn.
Þetta gerist af því að fólk hefur misnotað status merkin. Fullt af fólki sem er away eða busy en er þarna og að tala við fullt af fólki, er bara með þennan status því það fill ekki tala við suma. Er hinsvegar alveg sammála þér;)
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]
Fyrst þú ert svona rosalega, rosalega upptekinn afhverju ertu þá á msn? Ég þoli það ekki þegar að fólk er merkt busy en er samt í tölvuni(þ.e.a.s ef ég þarf að tala um eitthvað merkilegt við þetta fólk)
Ég er alltaf í tölvunni þegar ég er merktur busy, ef ég fer frá henni, og nenni að breyta um status, þá set ég á away eða out to lunch. Ég set t.d. á busy þegar ég er að horfa á sjónvarpið, þá er gott að tala kannski við fólk í auglýsingahlénu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..