Drulla á fötin? Það er nú fátt annað sem strákar tala um en sæta rassinn á Silvíu sem hún berar blygðunarlaust og það eru fötin líka, ég sagði alderi að þau væri ljót en drusluleg, já.
Og, reyni ég að bera virðingu fyrir fólki? Hvað ertu eiginlega gamall? Þú virðist vera að taka þetta afar nærri þér og sérð ekkert skoplegt samhengi í þessu, ég var ekki að setja út á Ágústu, né heldur þennan karakter sem hún leikur, mér finnst margt af því sem hún gerir og segir fáránlega siðlaust og ekki góð fyrirmynd fyrir ungar stúlkur, ég hef minn rétt á því.
Og þetta með “freaksjóv”, ef þú getur ekki séð það sem ég og sirkabát allir sjá, sem er freaksjóv sama hvort fólki líkar það eður ei þá veit ég ekki alveg hvað þú sérð atriðið hennar sem, hún lítur út eins og kyntáknið Medúlla frá Argos, hárið hræðir mann, Hommi og Nammi eru svona sirka jafnfáránlegir, mér finnst þetta vera fríksjóv og margir vina minna en þau hafa líka gaman af þessu, ég get hlegið að henni en mér finnst það bara ekki nógu sniðugt að hún skuli vera sú sem eigi að koma fram fyrir okkar land