haha ég ætlaði að fara segja að konan æti að taka bannan úr rassgatinu ( áður en ég opnaði )! haha.. þeir eru hörmulegir þau tala eins og þau eru að lesa inn dánarfréttir rás1 eða eitthvað og svo er þetta leiðinlegasta kynnir i heimi og svo eru sum lög sem eiga ekkert að vera þarna.. ef íslendingar fara nu að hugsa þá á ekki að senda inn róleg lög .. munuði eftir jónsa stóð þarna í sviðinu eins og fáviti .. ef hann hafði gert eitthvað lag eins og þarna allsber þá hefðu farið aðeins ofar.. það á að hafa góð og fjörug og lag sem er með góðan takt sum lög meiga hins vegar brenna i helvíti .. annars áfram Silvía nótt !
Það er ekkert hægt að setja út á Garðar en hún þyrfti aðeins að taka sig til í andlitinu, í bókstaflegri merkingu, er svolítið strekkt eitthvað og og..finn ekki orðið en já Garðar er fínn finnst mé
Heyrru hættu þessu mar!! Mer fannst bara allt í lagi með hana.. pældu í þvi ef þetta hefði verið þú þarna uppi á sviði í þeirra sporum.. hvernig þer myndi liða fyrir framan allt þetta fólk!! :O:O hugsaðu áður en þú talar díses mar 8-)
já, ég átt mig á því að ég hefði ekki staðið mig með neinni príði, held samt að ég hefði ekki átt í neinum erfiðleikum með að gera betur en þau…
en það sem ég var að meina er, afhverju voru ekki fengnir hæfari kynnar í þetta? fólk sem hefur mikkla reynslu af svona og hefði þ.a.l. staðið sig vel…
Fólk á að vera venjulegt þegar það er fyrir framan vélina.. ekki svona eins og þau. Þau bæði haga sér og líta út fyrir að vera að deyja þarna. Virkar eins og þau séu einhvern vegin nelgd við gólfið og einhver sé í rauninni að neyða þau til að reyna að líta venjuleg og humorous þarna. Bara pain að fylgjast með þessu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..