ég er á Varmalandi, prófaðu að vera 2 ár í röð þarna eða meira[grey Ole] maturinn breytist ekkert, alltaf sami maturinn í sama forminu og alles, þetta er ekki gott í fyrsta skiptið sem þú smakkar og það versnar með hverju skiptinu
Mér fannst maturinn smakkast vel, þegar ég var þarna.
Það þarf nú ekki mikið til að toppa matinn í skólanum mínum Ég hef ekki verið í mat síðan ég var í 6 bekk en ég hætti eftir að það voru hálfhráar kjötbollur í matinn..
Það kostar 300 í mínum skóla, og jájá, það er lítið :) En 5100 mánuðurinn og oftast er ógeðslegt í matinn. Þá er ég að meina, ég reyni að borða, en ég missi matalystina. :/
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið
Ég er í Laugalækjarskóla og við erum með snildar mat!…
Kokkurinn okkar heitir Skúli Hansen… var í kokka landsliðinu… og hann stofnaði veitingarstaðinn skólarbrú… ásamt hefur hann unnið á mööörgum frægum veitingarstöðum…
gettu hvað ég át fyrir 250 kall í hádeginu í hagaskóla… London Lamb með brúnni sósu, kartöflum, Gr´num baunum Rauðkáli og rabbabarasultu. maturinn þarna er góður í 99% tilvika.
Vinur minn hefur TVISVAR SINNUM fundið tyggjó í matnum sínum í skólanum. Og það fynnst mér merkilegt. Einu sinni var eikkvað kjöt í matinn og það var allt hrátt! og svo þegar það var desember var jólaöl með matnum en þetta er svo mikið rugl að miðdeildin fer fyrst og svo yngrideild og unglingadeild er síðust þannig að allt jólaölið var búið þegar við komum!
“Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death…”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..