HAHAHAHA Aristoteles já.. haha NEI það var ekki Aristoteles heldur var það Nostradamus, Aristóteles var heimspekingur en Nostradamus var spámaðurinn sem spáði fyrir ýmsu slæmu…
Nema hvað hann samdi ljóðin sín á latínu (ef ég man rétt) og hvorugur okkar kann latínu þannig ekkert er hægt að sanna í þessu máli.
Allt voða dularfullt við þetta mál. En hann spáði fyrir mörgu öðru sem hefur ekkert gerst, prufaðu að google Nostradamus, eða lesa um hann á wikipedia eða eitthvað.
En þegar allir flugvellir, allar sjóleiðir og allt er lokað i þessum löndum og flugvelar að sprengja allar borgir landanna þá held ég að það sé enginn vafi á hver vinnur.
Ég skildi nú ekki alveg hvað þú varst að skrifa. Málfars og stafsetningarvillur í hópum.
En já ef eitthvað eitt ríki í miðausturlöndum nær að koma af stað 3. heimsstyrjöld að þá yrði það Íran miðað við stöðu mála. Þú varst líklega frekar að tala um þá.
Ef eitthvað ríki frá mið-asturlöndunum myndi reyna byrja WW3 myndi hun enda strax, ekkert land þar hefur peningana, vopnin eða herinn til að taka á BNA og vini þeirra.
gaurinn neðst er bara heppinn ef aðeins andlitið hans og líkami brenndust svona illa..hitinn af þessu er það mikill að fólk gufaðar bókstaflega upp og eina sem eftir var af þeim var lítið far líktist skugga, andlit bráðna af ég get farið nánar í þetta þú getur lesið betur um þetta í lifandi vísindi það stendur eitthvað hiroshima framan á því, soldið nýlegt kannski hálft ár.. saga frá manni sem var þar.
Já, heyrði sögu af manni sem var þarna í Hiroshima að taka myndir or sum, og var að labba meðfram einhverri á (var raðað líkunum meðfram ánni) og hann sá labbandi stelpu sem dró eitthvað á eftir sér, leit út eins og dúkka eða e-ð en síðan þegar hann kom nær sá hann að þetta var skinnið á stúlkunni :(
alveg líklegt, þetta var bara sjúkt sko æðarnar sprungu af fólki, svo var eitt sem ég las í lifandi visindi, hitinn var það mikill að fötin hjá gaurnum sem var að segja frá gufuðu upp …
Og afhverju ? Við ættum frekkar að reyna að koma viti fyrir þessu liði og reyna að kenna því eitthvað í staðinn fyrir að vera að reyna að stofna endalaus stríð.
Það hafa verið nánast stanslaus stríð útum allan heim í meira en heila öld svo afhverju ekki að reyna að finna frekkar upp góða lausn til að reyna að stoppa þetta í staðinn fyrir að drepa fleiri ?
þá stofna þeir bara stríð og gera hvað sprengja allt og alla með sjálsfmorðssprengjum sem endar þannig að þeir verða búnir að útrýma sér og vonandi Bandaríkjamönnum líka þá lifir fólk án þess að þurfa alltaf að vera að taka við sprengjuhótunum frá þessum múslima fíflum og við þurfum ekki að óttast að Bandaríkjamenn geri eitthvað heimskulegt, enn einu sinni
Hvað er málið með að geta ekki skrifa einfalt orð eins og finnst á réttan hátt? Ég legg ekki í vana minn að nöldra yfir stafsetningur, en, þetta finnst mér aðeins of gróft.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..