1. Upplýsingar um sjálfan þig? T.d upplýsingar hver ertu, hvar ertu fæddur, skólamenntun og vinna.
Ég er Regí Guttorms, fædd á Akranesi en hef bara komið þangað 1-2 síðan so sad, ég er lávaxin stelpa með hanakamb ;Þ og ég elska ólarnar mínar, gaddahnúajárnið, og næstum allt sem tengist slagsmálum ;Þ Ég lauk grunnskóla með öllum samræmdu, og 2 ári fyrr, er í FSN núna.. Jámz.. Vinna, ætli það séu ekki bara tamningar og öðru hverju eikkað smotterí á bílaverkstæðinu ;Þ
2. Fjögur síðustu störf sem þú hefur unnið við?
Ég var atvinnu girðingafanntur, driver á sexhjóli, og já vann á traktor í heyskapnum, og síðast en ekki síst sel ég
“samhnýttaleðurhringi með göddum á” þarna eru nokkrar myndir af dýrgrippnum.
3. DVD myndir sem þú gætir horft á aftur og aftur?
Fullt af þeim, sérstaklega góðum hryllingsmyndum…
4. Staðir sem þú hefur búið á?
Hmmm.. Staðir sem ég hef ekki búið á!! nei, nei, ég get talið þetta upp þetta er ekkert svo mikið, Ólafsvík, Hlíðarhverfið í Rvk, Lindirnar í Kóp, Kjalarnes, Salirnir í Kóp og Ólafsvík aftur.. En vo hefur maður alltaf átt heima líka í sveitinni eitthvað ;Þ
5. 10 sjónvarpsþættir sem þú fílar að horfa á?
Bara flest sem er í sjónvarpinu þegar ég er heima.. Hata reyndar fréttirnar ;Þ
6. Staðir sem þú hefur ferðast til (í fríi)?
Spánar og Kanarí, svo fór maður náttla á Færeyska-, Danska- og Írska daga í sumar og eins á Akureyri um Versló og svo náttla á Menningarnótt, nenni bara ekki að telja meira upp ;Þ
7. Fjórar vefsíður sem ég fer inn á daglega?
www.hugi.is, www.blog.central.is/friggin-idiots, www.hotmail.com og www.folk.is/helviskurkalhausinn ;Þ
8. Fjórar uppáhaldsmatartegundir þínar?
Pizza, Hamborgari, pasta og kókosbrauð ;Þ
9. CD's sem þú gætir ekki verið án?
The Presidents of the United States of America no 1!! og Pure Frosting ;Þ Ef einhver veit um aðra diska frá þeim til sölu bara plz láta mig vita ;Þ
10. Staðir sem þú myndir frekar vilja vera á?
Er í skólanum svo það eru bara næstum allir ;Þ En helst á hestbaki ;Þ
Jæja.. Vonandi hafa einhverjir gaman af þessum upplýsingum ;Þ
En hvað um þig fvs getur þú ekki svarað spurningunum líka? *puppy eyes*