Var í rennibraut í sundlauginni þegar ég var um 10 ára, skullum eitthvað saman 2.. Það var skrítið.. ég fann að það lak eitthvað úr nefinu og mér var illt í tönnini, ég hélt fyrir munninn og nefið og hljóp inn á klósett og ætlaði að þurrka "horið" en þá sá ég að andlitið á mér var hálfrautt :O hef sjaldan verið jafn hræddur og þá xD , svo kom í ljós að þrjár tennur voru brotnar í mér og nefið illa farið :-s
Skrítið að stundum finnur maður ekki til í meiðslum fyrr en maður sér sárið :D
Svo var ég einu sinni á leikskólanum.. Þá voru 2 stórar skóflur, ein var blá hin var græn.. Græna var flottasta ;) einu sinni náði ég grænu skóflunni og ætlaði svo í rennibrautina, þá kom einhver stelpa og reyndi að rífa af mér skófluna.. og ég sat í rennibrautinni (ekki byrjaður að renna) þannig ég þarf að teygja hendurnar upp til að ég nái í skófluna (stelpan var standandi) og svo sparkar hún svona undir hendina á mér (í rifbeinin) eins og í einhverri karate mynd, og rífur af mér skófluna og lemur mig í ennið með skóflunni .. svo rúlla ég niður næstum rotaður :/ þurfti að sauma þetta og allt.. :(
eina skiptið sem ég hef verið laminn af stelpu >:/