þessi keppni er orðin svo asnaleg að maður verður að senda rugl lag til að segja að manni sé alveg sama um þessa keppni. Annars eru öll júrólög eins…það eru bara mismunandi faggalegir menn sem stíga á svið
Þröngsýn? Bíddu, skilur þú hvað ég er að segja? Ég mér finnst margt skemmtilegt sem að er andstæðan við þröngsýni. Hann getur ekki einusinni tekið það í mál að taka þessu sem gríni. Þetta er ekki gelgjuhúmor idjót(=]), það er verið að gera grín af gelgjum.
og það að gera grín að gelgjum er ekki að hafa húmor fyrir gelgjum.. semsagt gelgjuhúmor eins og ég sló þessu saman?
think Mr.
þú ert svo vandlega að merkja þig með þröngsýni hvernig þú talar. Ok eins og þú segir þetta á að vera grín. Verst að allir hafa ekki sama humor?
Mér t.d. eins og margir sem lesa þennan kork finnst ekkert hlægilegt við gelgjur (þær pirra mig bara), hví ætti mér að líka humorinn hennar ef manni finnast Silvía Nótt ekki skemmtilegur karakter og hvað þá þetta hryllilega laglausa lag… fyndið? eða skemmtilegt?
Já ég er með þér í að hata þetta. En það er aðallega útaf characterinnum. Fyrir utan textann þá er lagið nááááákvæemlega eins og öll önnur eurovision lögin. Nema þetta er bara með djóktexta.
Þetta lag er svo leiðinlegt að ég gæti ælt… Það er svo lélegt að það er lélegra en Iron Maiden (þeir sem þekkja mig vita þá hversu lélegt mér finnst þetta lag víst ég notaði Iron Maiden sem samanburð)
þetta er allavega betra en hin lögin sem myndu skita á sig i eurovision enda eru þau öll róleg nánast, svo myndi hun fara sem sylvía og það væri bara fyndið að sja etta og hun myndi örugglega fá eikekr stig fyrir etta
ég sat nú bara í tölvunní allann skóladaginn hlustandi á Johnny Cash til þess að reyna að útiloka þær óneitanlega heimskulegu umræður vina minna og félaga um þetta skrípi.
Þetta lag er hræðilegt! Silvía Nótt er mest pirrandi persóna sem hefur verið sköpuð og það er það sem gerir þetta fyndið. Það er bara fyndið hvað þessi manneskja nær vel ýktri gelgju og hvað hún getur haldið sér í karakter lengi. Ágústa Eva er mjög góður leikari. Það finnst engum þetta gott lag (er það nokkuð?), það er bara fyndið hvað það er ömurlegt.
Sumir hafa bara ekki húmor fyrir svona og það er allt í lagi. Það geta ekki allir haft sama húmorinn.
Mig langar allveg að þetta lag fái að vera í keppnini, heldur en allt hitt sem var þarna, en wtf chill á þessu silvíu nótt æði :l btw, hún fer ekkert smá í mínar fínustu oftast :
Ekki vera heimskur. Silvía er leikinn persóna og þetta er grín, Ágústa er örugglega ekki hrein mey. Má vera að þetta sé ekk gott lag, hinsvegar er það skömminni skárra en megnið af þessu sulli í söngvakeppninni.
mér persónulega finnst þetta lag gott, vegna þess að hún silvía nótt er ekki alvarleg manneskja. Fólk er að missa saur yfir því að taka þessa keppni allt of alvarlega.
Kominn tími til þess að senda eitthvað sem gefur okkur smá athygli í þessari keppni! Ekki einhvern poppara í hvítum jakkafötum
“A smile is the curve that sets everything straight.” -
Hey, þetta er Silvía Nótt!!! Hún er víst voða vinsæl þótt ég skilji ekki af hverju. Mér finnst þetta óþolandi karakter og hún var klædd alveg eins og hóra þegar hún söng þetta þarna um daginn.
Ef hún verður svipað hórulega klædd í sjálfri keppninni þá á lagið alveg sæmilega möguleika á að fá einhver stig, en lagið sjálft var ekkert spes. Eiginlega bara frekar ömurlegt.
Vá, frábærlega var þetta málefnalegt og vel rökstutt svar. Ég blikna í glæsileika þínum og get aðeins beðið fyrir því að verða einhvern tíman jafn svalur og þú.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..