HECK YES! ég mundi sko mótmæla! Þetta eru bara jealous bitrir keppendur sem eru að kæra þegar þeir sáu það að þeir eru ekki með jafn flott lag! ég mundi mæta ;)
Aðhyllast ? Hvað er að þér drengur ? Þetta er “djókur marr” skilru ? Manneskjan er að fíflast og er að gera grín að þessum fáránlegu steríótýpum sem eru askvaðandi yfir íslenskt unglingasamfélag nú til dags.
Annars væri mér nú alveg sama. Silvía Nótt (persónan ) fer nú ekkert lítið í taugarnar á mér þó svo að Ágústa sjálf hef ég heyrt að sé mjög fín. (Not to mention falleg)
En ég myndi segja : Nei.
Ps.Man ekki hvort 100% hvort hún heitir Ágústa, það rétt nafn ?
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.
ég væri til í að mótmæla.. ef að það væru einhverjir aðriri.. ekkert jafn asnalegt að standa 5-6 manneskjur með 2 spjöla að öskra Silvía Í Eurovision.. XD
ég verð fúll ef hún fær ekki að keppa en annars er mér alveg sama, fer ekkert að mótmæla. Þetta er leiðinleg keppni og Silvía væri eina ástæðan fyrir því að mig myndi langa að horfa á þetta. Ef hún fer ekki þá horfi ég ekki,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..