Notandanafn: vSkandall Kyn: Karlkyns Stig: 2.014 Síðasta tenging: 5. feb - 00:30 Heimasíða: http://kasmir.hugi.is/vSkandall Staðsetning: vSkandall er á Forsíða Blogg: Sjá
Það er álitamál, mér finnst hann vera blár en litblindum finnst hann vera grænn.. en kannski sáu þeir alltaf fjólubláann en allir sögðu að liturinn sem að himininn væri á litinn væri blár þannig að þeir byrjuðu að tala um hann sem bláan? Hver veit?
Hugsaðu útí það, að ef silvía kemst í Júróvisjon þá myndi hún komast langt. Nei vissulega er lagið ekki gott, en showið verður örugglega flott, og fólk mun strax hrífast af persónunni og dýrka hana og dá. Ég meina, pointið er ekki að vinna útaf laginu, bara að vinna!
aawúúhúú! ég var bara orðin hrædd þarna á síðustu mínútunum! Þetta var magnað atriði hjá henni og ég held að við gætum komist ANSI langt ef hún fer út ;) Þetta var bara snilld!
Það er ekki eins og að þetta væri einhverjar fréttir. Það var vitað að lagið kæmist áfram um leið og það var tilkynnt um þátttökuna svo…. cool off, bro.
Ég er að segja að þessi korkur er gjörsamlega tilgangslaus með öllu. Þetta voru engar fréttir. Þú þarft ekki að búa til kork þar sem þú óskar henni til hamingju þegar 99% af þeim sem eru á landinu vita að hún muni komast áfram. Sem og hún gerði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..