Nei, þú getur seivað það sem þú vilt bara á disk, skrifað það, alla vega það sem er ekki sýkt af vírusum og svo formattarðu tölvuna og setur hitt draslið aftur inn á eftir á, passaðu þig bara á því að setja aftur inn eitthvað vírussýkt.
fáðu þér AVG anti Virus, ad-Aware, og spybot: search and destroy eiga að vera nokkuð skotheld forrit. þegar ég skannaði eftir að vera búinn að fá slatta fann ég eitthvað um 200 vírusa. það var næs
Við erum alheimurinn, vaknaður til vitundar um sjálfan sig
Ég náði í þessa vírusvörn og setti hana upp, allt varð geðveikt hægt og milljón i´vinnsluminni og ég rsaði og safe mode og henti út og þá lagaðist það…
Varstu ekki búinn að uninnstalla gömlu vírusvörninni áður en þú installaðir Antivir, ef þú gerir það ekki þá fer allt í steik.
p.s þú ert greiniæega mjög óþroskaður að kalla mig fífl þar sem ég var að benda þér á fría vírusvörn sem ég nota og mín talva laggar ekkert, þessi vírusvörn tekurmeira að segja helmingiminni vinsluminni en Norton AV
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..