Hvað það yrði lítið vesen. mér finnst þetta mjög góð hugmynd, bara ill framkvæmanleg
Við erum alheimurinn, vaknaður til vitundar um sjálfan sig
síðan hvenær þarf trú til að fólk hagi sér.
upplifað Guð sjálftég lá einn, ellefu ára, úti í móa, lærbrotinn í örugglega hálf tíma. þegar mér var bjargað var guð ekki það fyrsta sem mér datt í hug. Ég get ekki gegnrýnt fólk sem segir að það hafi fundið guð því ég veit ekki hvernig þeim líður að innan en þeir geta á móti ekki gagnrýnt mig fyrir að trúa ekki þar sem þessi guð er aðeins til út frá þeirra sjónarhorni, út frá mínu er hann ekki til
Heimur án trúar væri bara spilling og heimskaég skil ekki hvernig þú leyfir þér að gagnrýna mig fyrir heimildaskort og rökleysu en leyfir þér að koma með svona kjaftæði. hefuru einhver rök fyrir að það gangi ekki? Hvað með tímann áður en trú varð til. Þá bjuggu hirðingjar og safnarar í hópum með engin vandamál. vandamálin verða til með fólksfjölgun þar sem einhverjir lenda undir eða hafa ákveðnar hvatir og þa´bitnar það á öðrum. Spilling myndast ekki af trúleysi heldur af völdum og trú byggist einmitt á valdi (ekki sú sem jesú boðaði en kaþólikunum tókst að breyta því, húrra húrra(kaldhæðni)).
sú hugmynd inní öllum að enginn væri efri en það og ekkert eftir þetta myndi bara vekja upp þá hugmynd að tilgangsleisi lífssinsOg má fólk ekki fatta tilgangsleysi lífsins? viltu reyna að stjórna hugmyndum fólks? Tilgangur lífsins er að njóta þess, ef hann er þá einhver. Ég held að langflestir á íslandi og vesturlöndum hafi gert sér upp um tilgangsleysi lífsins en það heldur samt áfram að lifa því. Ekki af hræðslu við guð eða refsingar í hreinsunareldinum heldur af því það hefur gaman af því. as plain as that.
Róm ekki trúuð borg, róm var náttúrulega til í ágætis tíma og var trú alveg ríkjandi þarÉg sagði ekki að þar hafi ekki verið trú. En þeir voru aldrei trúheitir. fólk skipti um trú bara við það að kynnast nýjum trúar heimum, engin var ríkistrúin og ekki mikið gert úr því hvað fólk trúði á. Grísku guðina einn daginn en eftir að þeir lögðu undir sig Egyptaland byrjuðu sumir að trúa á Ósíris og Ísis. Nú, og síðan Míþras þegar þeir kynntust mið austurlöndum betur.
En ég get fullyrt að trú hefur spilað stóran þátt í hverju einasta skrefi sem mannkynið hefur gertEn og aftur fullyrðir þú út í bláinn en ásakar mig um rökleysu bara af því þú ert ekki sömu skoðunnar. Gullöld Forn-Grikklands, 5. öld fyrir krist einkenndist af miklum framförum á nánast öllum sviðum lista, leiklist, sönglist, myndlist(þó nánast allt sé glatað), höggmyndalist og byggingarlist. Hvað meira var á þessum tíma? jú, heimspekin varð til. Ég leyfi mér nánast að fullyrða að í hverri einustu heimspekistefnu var guðunum hafnað, og ef ekki hafnað þá sögðu þeir að guðirnir hefðu engin afskipti af lífi manna. Á sama tíma og gullöld grikkja, tilviljun? Þú mátt náttúrulega snúa út úr þar eins og þú vilt. Kannski það að höfnun trúar hafi verið stóra skrefið, hver veit ;)
Kaþólska kyrkjan gerði það víst en það var vegna þess að þáverandi páfi hafði eytt mestöllum peningunum í veislur þar sem naktir drengir báru mat á borð fyrir fleirri hundruð manns, og í stórar byggingar sem ekki sást fyrir endan á sökum peningaskorts. En þá var það sú hugmynd að stytta dvöld einstaklingana í Syndareldinum og jafnvel tryggja þeim beina leið til Himna meðþví að selja þeim aflausn syndana. Og krossfarirnar og allt þetta tók sinn toll.Hugsaðu þér, og kristið fólk, í blindni sinni, fylgdi þessum manni og trúið að allt sem hann segði væri óskeikult bara af því þetta fólk trúði.
En eftir komu Marteins Luther sem er einn af upphafsmönnum á okkar trú sem við höfum í dag (lutherstrú) þá var þetta rangt alltsaman og hann barðist gegn því og notaði nýuppfundið verkfæri prentvélina sér til halds og trausts.Sem sagt þá var ekkert trúarlegt við tilurð okkar trúar heldur var hún búin til af manni. þessir guðir sýna sig aldrei heldur eru þetta alltaf menn sem búa þetta til. Þessi lýsing á Marteini Lúther lýsir betur siðfræðingi og lýðræðis og frelsissynna en nokkurtíman trúarleiðtoga. Ég efast ekki um að hann gerði góða hluti og hann lagaði mikið í heiminum en það var aðallega af því að trúin sjálf var búin að “fokka því illa upp”(kaþólska kirkjan og spilling hennar)
Amsterdam er með lög um allan andskotann, þú hefðir eflaust ekkert á móti því að allur heimurinn yrði bara eins og sú borgAmsterdam er ekki frábrugðin öðrum stórborgum í hinum vestræna heimi að neinu öðru leiti en að eiturlyfjanotkun unglinga fer þar lækkandi, nýliðun í hópi sprautusjúklinga fer lækkandi, og heildar hluti þjóðarinnar er ánægður með það sem búið er að áorka í fíkniefnamálum, ólíkt hinum stórborgunum. ég er ekki að segja að glæpir minnki við trúleysi, en það er óþarflega mikið af æðra valdi og aga sem kemur með trú sem gerir það léttara að ráðskast með fólk.
þetta sístem gengi aldrei uppbíddu, síðast þegar ég vissi var ekki stjórnleysi í amsterdam. Ástandið þar (sem er í rauninni frekar gott miðað við aðrir þjóðir) kemur trú ekkert við
Hingað til hef ég ekki séð múslima eða araba sem ég myndi flokka sem venjulegaÞetta eru bara fordómar sem einkennast af þjóðerniskenndum hugsunarhætti. Hversu marga Araba þekkiru yfir höfuð? Ég þekki heldur enga Kana með viti, allt saman fífl fyrir mér.
Og þú ert eflaust heimskasti hugari sem ég veit um að dæma fólk útfrá skoðunum, og koma ekki með nein rökHAHAHAHHAHAAHAHa, þú kitlar hláturtaugar mínar. Hvað ert þú að gera þarna, akkúrat í þessari setningu. Jú einmitt, þú dæmir mig út frá skoðunum mínum :D
vegna þess að þetta er örþrifaráð til að bjarga því sem eftir er af fjölskyldunniJáááá.. Og þegar fólk sprengir sig, var það þá að reyna að útríma fjöldskyldunni með .. Nei hvað ertu að tala um?