Já, ekkert smá sturlaður náungi. Ég hélt að þessi leikur yrði frekar auðveldur, Norðmenn voru með 0 stig í riðlinum. En hvað svo, einhver sem gleymdi að taka rítalínið sitt skorar 18 mörk í einum leik…
Strákar og stelpuð lesið vel! íslendingar bara kunna ekki að spila handbolta (sjalfur hef ég áhuga enn bara ísland “suxar”) enn jamm þeir spila alltaf ílla þegar 15-20 min eftir enn alveg í endan þá gefa þeir í enn það er aðeeinssssss og seint!meina vá!
Ha? Ertu drukkinn eða eitthvað? Íslendingarnir geta heilmikið í handbolta! Þó við höfum tapað einum leik, þýðir það ekki að við getum ekki neitt. Við unnum Rússland. Og við komumst svona langt. Og við höfum komist langt á EM og HM oft áður.
Þú ert bara að sýna þig og vera með gelgjustæla. Vantar þig athygli?
Djöfull eru þetta eitthvað þroskaheftir norðmenn samt. Fagna einsog heimsmeistarar, að vinna sinn fyrsta leik í milliriðlinum. Þroskaheft lið. Líka það að leyfa einhverjum fávita að skora 19 mörk? GÓÐ VÖRN ISLAND!
afhverju í anskotanum tóku þeir ekki 6una sem skorði 19 mörk úr umferð! er ekki í lagi í staðinn tóku þeir eikkurn allt annan náunga sem var ekki gera neitt! shit hvað ég er pirraður núna
Haha ég líka. Við Íslendingar erum með svo hrikalega mikla þjóðerniskennd, bara vegna þess að einhverjir eru alltaf að blása út eitthvað hvað við erum góð í öllu “miðað við höfðatölu”… haha. Við erum svo kjánaleg.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..