já, þeir seim voru að leika í strútnum og voru í grænjöxlum eru öll búin að geta fengið spólur, hann er samt ekki búin að tala við þá sem voru bara í grænjöxlum en eru samt í skólanum…:/
Helmingurinn af tónlistinni í tölvunni minni er nostalgía. Sumt er bara frá því fyrir 3 árum (þegar ég byrjaði að hlusta á tónlist sem ég vildi, ekki bara það sem aðrir hlustuðu á) Sumt er alveg síðan ég var smábarn og mamma og pabbi hlustuðu á. Ég finn stundum lyktina af skrifborðinu sem ég fékk í fermingagjöf þegar ég hlusta á tónlistina sem ég fílaði þá :) Góðar minningar …
Ef ég gæti upplifað eitthvað tímabil aftur væri það líklega annað hvort sumarið fyrir 4. bekk þegar ég, systir mín og vinkona mín vorum alltaf að gera eitthvað sniðugt, m.a. stofna hafnarboltalið.
Ég væri líka til í að upplifa annað sumar sem ég átti með systur minni og 2 vinkonum okkar þegar við vorum úti allan daginn og þurftum ekki að hafa áhyggjur af neinu …
útaf því að þá hefði ég verið 15 ára þegar það kom að 80 'S tímabilinu nokkrum a´rum seinna hefði mike tyson orðið yngsti heimsmeistarinn og ég hefði kannski getað keppt við hann
oh mig langar aftur til Japan þar sem ég var síðasta sumar með vinkonum mínum öllum! …maður brosir bara við að hugsa um þessa ferð Svo margt bara í æskunni - ég er rosalega “nostalgíuleg” manneskja!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..