Hef lítið að gera..svo hvað finnst ykkur hugurum besti bjórinn? mér finnst persónulega Amstel og Carlsberg bestir af þeim sem ég hef smakkað endilega deilið ykkar uppáhalds bjór:D
Maður verður einfaldlega ekki eins þungur á sér.. muuun færri klósettferðir. Og ef þú drekkur þig ekki of fullan af brennivíni þá verður maður ekkert þunnur eins og allir kvarta yfir þegar þeir segjast drekka brennivín í staðinn fyrir bjór.. eða amk fólk sem ég þekki.
Nei. Mér finnst bjór vondur. Óþægilegt að drekka einhverja lítra af honum ef maður vill verða fullur. Ef millileiðin er farin er líka auðveldara að drekka bara minna og sterkara.
nennti ekki að vera gera kork um silvíu nótt eða eithavd þannig..hef ekki séð svona kork áður.. en haha hvað græðir aður á því að auglýsa að maður drekkur..enginn er svalari með bjór í hendi
hehe mér finnst hann góður, þó ég er meira inn to Heineken… en já guten nacht! er að fara í ræktina klukkann hálf átta í fyrramálið haha shit það er þreytandi
Það stendur í lögum. Það stendur hér. Að þeir eigi að hafa vit fyrir mér. Þeir slefa út ræðum. Þeir jarma í kór. Þeir segja að ég verði slæmur af bjór.
Finnst þeim pillur betri en bjór? Mér finnst meira en nóg… Næst klippa þeir glösin mín svo ég geti ekki drukkið eins stíft.
Finnst þeim þynnir betri en bjór? Mér finnst komið nóg. Næst mæla þeir magnið á mann svo þeir finni strax stimpil á hann.
Finnst þeim límið betra en bjór? Mér finnst meira en nóg… Næst gera þeir Ríkið að bar svo ég verði að hella í mig þar.
Finnst þeim pillur betri en bjór? Mér finnst komið nóg.. Þeir segja að ég hafi vit til að velja þá en ég hafi ekki vit til þess að hafa vit fyrir mér.
Guinnes er víst bjór. Bjór getur bæði verið öl og lager, lager er það sem flestir drekka. Mér finnst samt fáránlegt hvernig úrvalið á öli hefur dregist saman í ríkinu á undanförnum árum. Ég sakna Chimay.
Auk þess legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði!
Ég kaupi mér bara yfirleitt Thule, Tuborg, Carlsberg eða Viking Gull. Hef ekki glóru hver af þeim mér finnst bestur..Finnst hins vegar ískaldur Miller mjög frískandi.
Miller sem bruggaður er í Istanbul…það er einhver sá allra besti bjór sem ég hef smakkað, millerinn hérna heima er sömuleiðis einhver sá versti bjór sem ég hef smakkað…
Ertu að segja mér að þú drekkir ennþá landa? Maður drakk landa þegar maður var svona 14-15 ára gamall útaf því maður gat ekki reddað neinu betra. Ekkert bögg en þegar þú ert á tuttugasta ári þá ætti að vera dálítið auðvelt að komast í ríkið og ég skil ekki af hverju þú drekkur landa ennþá því það er viðbjóður.
Hvaða hvaða, ég drekk reyndar bara landa ef ég á ekki neitt annað…ekkert að þessum landa sem ég hef aðgang að, ekki hið minnsta spírabragð af honum ef maður blandar hann rétt.
ÍÍÍSKÖLD stella artois í gleri. annars finnst mér thuleinn góður :) síðan smakkaði ég einhvern rússnenskan sem er ekki til á ísl mér finnst hann langt bestur.
ætli ég verði ekki að segja Leffe svo er reyndar Kaiserdom alveg hrottalega góður en bara (að mér vitandi) ófáanlegur hér á landi.. og reyndar það sama með St. George´s
GUINNES er guðamjöður og að mínu mati er ekkert betra en að sitja inni reykmettaðri ölstofu, drekka þennan svarta öllara, reykja eina sígarettu með og helst ef hægt er að mæla á hina írsku tungu, sem ég kann því miður ekki, en það er samt fínt að tala bara með írskum hreim, og þá helst við íra.,
Bjór sem ég hef smakkað 1. Tuborg allt í læ 2. Carlsberg allt í læ 3. Heinekn allt í læ 4. Viking góður 5. Lager of fullur 6. Pilsner allt í læ 7. Litli Jón of fullur 8. Egils Malt bjór góður 9. Egils Gull góður 10. Egils Sterkur góður 11. Holtstein allt í læ 12. Amstel góður 13. Guiness spes 14. Thule allt í læ 15. Miller allt í læ 16. Coruna allt í læ 17. Sol of fullur 18. Egils Premium of fullur 19. XX of fullur 20. Budweiser allt í læ 21. Tékknessku Buweiser góður 22. Budweiser Ice vondur 23. Grolsch Allt í læ 24. Tuborg Gold góður 25. Viking Lite fullur 26. Egils Lite Fullur 27. Carlsberg Elefant fullur 28. Spegils Fullur 29. Weisebier (hvít bjór þýsku) Fullur 30. Fosters vondur Fullur= man ekki hvernig hann bragðaðist Viking í gleri bestur Egils Gull bestur úr kút bestur Egils sterkur úr dós bestur eða Amstel
víking hmmmmnammmm…………nú lagnar mér í bjór :( …æjæjæj
annars þá hvarf getan til að drekka sterkt áfengi fyrir nokkru nú spúa ég bara þegar ég fæ vist magn, áður en ég byrja að finna á mér meira að segja O_o
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..