ha…….
hvað tengist það því hvort þetta var kaldhæðni hjá þér að segja “Silvía Nótt er best”…. ég meina mér er slétt sama hvort þú setur einhverjar helvítis kommur fyrir ofan stafina ef þú bara lofar að þú hafir verið að grínast því að það er bara of aumkunarvert að fíla þessa persónu í alvörunni nema maður sé tólf ára smástelpa eða yngri…. fyrir utan náttúrulega movie snobbin sem standa í framleislunni á þessu en þau eru náttúrulega aumkunarverðir bjánar upp til hópa, ég meina líttu bara á sunnudagsþáttinn á skjá einum eða bara einhvað af íslensku þáttunum á Zirkus (eða hnakk-TV einsog ég kýs að kalla það) það er alveg augljóst að þetta fólk er einhvað slappt í heilabúinu og hugsar ekki um neitt nema peninga og er skítsama hvort að það komi niður á gæði sjónvarpsefnis, sem er það sem að á að draga sjónvarpáhorfendur að því…….
en því miður er það greinilega orðið þannig að engin horfir á þessar stöðvar nema einhverjir forgeldir unglingar sem hugsa ekki um neitt nem “tjellingar” og “djengs” og setur sama álíka rökleysu setningar og Bavíanar!!!!!