Já þú mátt hafa skoðanir, en þær eru ekki byggðar á neinu. Þú veist voða lítið um þetta og jafnvel hægt að líkja þér við “redneck” frá suður-hluta bandaríkjana sem er á móti fólk “af því það er ekki af sama bergi brotið” og lítur ekki lífið sömu augum og þú.
Ég er búinn að svara öllu hinu í póstinum þínum, en þetta finnst mér fyndið:
“Þetta er bara fáranleg tímaskekkja þessi lönd og svo mikil spilling og fáfræði sem ríkir þarna í garð versturlanda að það er skandall að einhver eins og þú takir orð þeirra í munn og sért að skíta yfir einhvern fyrir að bena á þá staðreynd að maður getur verið smá jarðbundinn ekki bara gera allt eftir kortinu.”
Spilling ? Síðast þegar ég vissi eru hamas komnir í ríkisstjórn í palestínu af því fyrri ríkisstjórn var spillt. Spillt ? Það þarf að vera ríkisstjórn sem er spillt, ef mörg þessara landa, flest, fá ekki að kjósa sér ríkisstjórn og það er ekki þeim að kenna.
Fáfræði í ríki vesturlanda ? Hahaha nei, það er fólk eins og þú sem er fáfrótt. Flestir arabar líta á vestræn lönd sem fyrirmynd í mörgum málum, meðal annars mannréttindum. Það er aðeins lítill pínku lítill hluti araba sem er það bókstafstrúa að þeir lika á vesturveldi sem ógn.
Reyndu að hugsa.
Já endilega, ég er að bíða eftir að þú bendir mér á þessar staðreyndir. Í leiðinni geturu kannski drullast í skóla eða ferðast um heiminn og lært eitthvað.
Eins og ég sagði þá er mikið um spillingu þarna, og þetta fólk er svo siðblint, T.d búta einhvern íslending niðrí tunnu einu sinni, þegar fólk er að finnarst mðe mannshöfuð til galdranotkunar, morð og dráp daglegt brauð, sprengja og sprengja og halda áframn endalaust, fatta ekki þetta er vítahringur. Hylla heimska fosseta svo sem Saddam. Kveikja í olíjulindum sem bitnar á öllum heiminum og eru oftar en ekki í eigu einhverjar einstaklinga ekki ríkisbundina fyrirtækja.
En ég býst við þú vitir þetta allt betur og þekkir hvern einasta araba í heiminum, og veist allt og þeir eru ekkert á eftirá bara langt fyrir framan okkur… sum af þessum ríkjum hættu ekki með kommonisma fyrr en eftir 1990……
Er bara orðinn pirraður á þessu heilaga stríði þeirra eintómum hryðjuverknaði til að koma sér á kortið og heimskupörum. Og ég segi það og skrifa að írak verður mikið betra land eftir að Bandaríkinn hafa komið við það, þeir björguðu jú okkur í den. Og þótt það sýnist ekki á fyrstu nokkrum árunum þá til lengdinar litið var þetta bara gott og það sem þurfti að gera.
Ég er í skóla og ég hef ferðast full… svo hættu þessum hroka við mig afþví þú ert stútfullur af vitneskju og veist allt betur en allir….
0
Ekki æsa þig yfir þessum “ALVITRINGI”
Hann er bara með skítkast og leiðindi. Rakið fífl myndi ég segja…!
0