haha man þegar´vinur minn sagði super leðurmann og vinkona mín hélt það væri einhvernvegin sex toy. Síðan þróaðist þetta einhvernvegin og núna kallar vinur minn svona hnífa; leður homma super tól
Ég á einn svona er mjög ánægður með hann. Farðu bara varlega með svona tæki, það er rúmt ár síðan ég skar mig heima hjá vini mínum, skar í ósæð sem endaði með miklu blóðbaði og við erum alltaf að hlæja af því heima hjá honum því við erum enn að finna blóð á veggnum hans og sjónvarpinu inni hjá honum…
ég á leatherman charge. mjög góð græja. Með skiftanlegu bitasetti, philip-torx-6kant. alveg brilliant fer ekki úr húsi án hans. fæst í landvélum eða vélaland man ekki hvort. en hann er frekar dý
Ég hef notað leatherman af mörgum gerðum og ég hef mikla reynslu af útivistar vörum og ef þú æltar að fá þér Leatherman þá ættiru að fá þér WAVE hann er svona bestur að minu mati en annars er leatherman mjög vel valið hjá þé
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..