hvernig er þetta með video klippur, myndir, o.fl. ef að hljóðið kemur á eftir myndinni (munnar hreyfast svo kemur talið) er till eitthvað forrit, tæki, tól, drasl, til að laga það… ég er bara að tala um eitthver sekóndubrot - 1 secóndu
Ekkert að myndinni. Heyrnin í þér er ekki nógu fljót að skynja þessa tegund hljóbylgja. Kemur fyrir bestu menn stundum. Fræðiheitið fyrir þetta er “A.Helofanus” ef ég man rétt. Allavega, ósköp eðlilegt.
Núnú, við erum með flippara hérna í réttarsalnum. Ja, það er víst ekkert í íslenskum lögum sem að bannar flipp… Þannig að ég verð bara að láta málið niður falla.
Hlusta….. Þú skynjar ekki úthljóðin í bylgjunum og þess vegna kemur þetta alltaf “seinna” - Ljós ferðast margfalt hraðar en hljóð og með “seinkun” í heyrn þinni er munurinn greinilegur. Þetta kemur eftir mikla líkamlega áreynslu eða þreytu/stress. Slappaðu af, og reyndu aftur síðar.
Ég hef lent í þessu og það er lausn! Ég spila allt svona í VLC en stundum þá gerir hann þetta við videoin. Media Player er ennþá leiðinlegri og hann spilar sjaldnast videoið en á það til að sila hljóðið.. Það sem ég geri þá er að ég spila hljóðið af Media Player og muta svo bara VLC og horfi á videoið þar.. Það tekur smá tíma að synca þetta saman en það virkar..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..