Hmm, hvar heyrðiru það? Drengurinn sem sagði frá því að Pink Floyd væri að koma næsta sunnudag á NASA sagðist vera með áreiðanlegar heimildir, en svo kom í ljós að það var www.blog.central.is/floyd eða eitthvað þannig.
Þeir hættu já, en komu samt aftur á live8 og ef þeir myndu koma á Ísland, sem er alveg líklegt, þá væri minnst hálfs árs fyrirvari plús það að þeir myndu líklega fara í Egilshöllina eða Laugardalshöllina, ekki NASA.
Þeir spiluðu að vísu á Live8, en trúðu mér. Pink Floyd eiga svo marga aðdáendur, ég myndi gefa hægra eistað á mér fyrir tónleika með þeim, að þeir myndu frekar sinna þeim fjölmörgu milljónum úti í heimi EF þeir myndu koma saman aftur.
Ég vona það, ef hún tekur þátt í forkeppninni og það er símakostning þá vinnur hún POTTÞÉTT. En hún er bara eitthvað svo … hallærisleg. Ég veit ekki, kannski er ég eins og gamla fólkið, ekki með húmor fyrir þessu.
Mamma kom heim úr vinnunni og sagði að allt væri vitlaust útaf þessu. Sagði að ef að Silvía fær að syngja þá ætla nokkrir að draga lög sín til bika því það væri svindl…
ef sylvía nótt tekur ekki þátt er þetta enn eina árið sem við töpum það er bara mín skoðun ! ef hún fær ekki að taka þátt væri ég til í að taka karlin sem setti þetta á netið og DR*PA HANN
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..