Ég hef ekki rífst við strætóbílstjóra en einu sinni bannaði einn strætóbílstjórinn mér að fara úr strætó og sagði að ég ætti að fara með honum á rúntinn….Perrar þessir strætóbílstjórar:/
You must hold steady to the one that lights you morning, hours and afternoon - Karate
Ég veit um strætókall sem reif peysu vinkonu minnar þegar hún var að rífast við hann því hann vildi ekki leyfa henni að halda skiptimiðanum Svo var eitthvað annað svipað atvik hjá henni með öðrum strætókalli man ekki hvað það va
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]
einu sinni þegar ég var svona 7 ára eða eitthvað þá fór ég á undan mömmu inní strætóinn en þegar mamma ætlaði inn þá öskraði strætó bílstjórinn á mömmu að hún mætti ekki fara með kók dós inn í bílinn og hún eitthvað jájá ok og fer til að henda henni í ruslið eins og maður á að gera en strætó kallinn lokar hurðinni og keyrir með mig í burtu, djöfull var ég hræddur þá við vorum niðri á hlemmi nefnilega.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..