ég þoooli ekki aumingja sem vá útrás á því að berja kærustur sínar eða bara kvenfólk yfir höfuð,láta sína vanlíðan bitna á maka sínum og þúst OOHHH ég hata svona fokkin vangefna ógeðslega skítablesa!! veit um allt of mikið af svona dæmum og mig langar bara að fara þarna og skrapa andlitið af gaurnum hvort sem ég þekki hann eða ekki..
allavega smá umræða í morgunsárið góðan daginn ^^,
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Vá ég er svo sammála þér það eru bara aumingjar sem lemja maka sína!! Enda hef ég alltaf haft það fyrir reglu að, ef ég kemst ekki hjá því, lemja ekki stelpur, aumingja eða fólk sem er yngra enn ég, það er bara ekki rétt að ráðast á einhverja sem geta ekki varið sig almennilega.. Bara plain aumingjaskapur..
Annars held ég að ég sé fyrst til að svara um aumingja sem lemja maka sína… hehe ;Þ
mitt viðhorf gagnvart kvenfólki er að bera alltaf virðingu fyrir því eða allavega reyna það þótt ég þoli kannski ekki eikkara.. og + það að reynslan segir mér að það þýðir ekkert að ibba sig heldur þannig að ég stjórna ekki neinu ^^, þá er ég að tala um gelluna mína:I
ha? þetta meikaði ekki alveg sense hjá þér.. ég ætla ekki að fara að koma með þetta í details hérna þannig að ég svara þessu ekki nema bara það að ég má ekki gera neitt..
Já, maður hefur heyrt um svona ógeð. Það er ótrúlega mikið af þessu. Vissuð þið að 1 af hverjum 5 stelpum á íslandi lenda í kynferðislegu áreiti! Það þýðir að ég þekki allavega 5 stelpur sem eiga eftir að lenda í þessu :O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..