Það segir það enginn, en ef hann hefur keypt hann þá þarf hann ekki cd-crack.
Ekki fara að röfla í mér samt, ég veit ég veit, það eru margir sem kaupa leikina og nota samt cd-crack. En það skiptir engu máli samt, umræður um þetta eru bannaðar á áhugamálinu.
Shh, eykur líkurnar á banni… no-cd crack er bannað, hann á skilið að vera bannaður hvar sem er sem að hann hugsar um þetta! …
þaraðsegja að ég vissi að það er bannað. eykur líkur á því að svona vitleysingur, sem að mjög líklega notar það til þess að nota hann ókeypis, verði bannaður.
Það er ekki mitt mál að það sé verið að tala um þetta á forsíðunni, enda stjórna ég henni ekki, en þetta er hinsvegar bannað á /manager, þó enginn verði beint rekinn af huga fyrir að tala um þetta þar - þræðinum verður bara læst/eytt.
A No-CD crack is a special computer program used to play computer software without having to insert the CD-ROM.
This act is a form of software cracking. No-CD cracks can be found on the Internet from many websites or other various filesharing networks.
Ókay kýkjum hvað Software Cracking flokkast undir.
Software cracking is the modification of software to remove encoded copy prevention. Distribution of cracked software (“warez”), or patches to circumvent software protection on software (commonly known as “cracks” or a "[k]") is generally an illegal (or more recently, criminal) act of copyright infringement.
hvað á ég við hvað á ég við ? gerðu þetta sem eg sagði og þá á þetta að virka.. ef það kemur samt cdkey in use profaðu að klikka mörgum sinnum a iconið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..