Hvað er með stöð 2 maður er að horfa á 24 og það koma ekkert nema auglýsingar og meira segja 2 hlé, er ekki komin tími til að segja eitthvað við þessa f#$king stöð hvað er maður að borga eiginlega fyri
Það er nauðsynlegt að hafa auglýsingar til þess að halda stöðinni gangandi. En ég er mjög sammála með það hvað það er pirrandi þegar það kemur allt í einu auglýsingahlé, eins gott þeir eru ekki farnir að gera þetta þegar bíómyndir eru á dagskrá.
Af hverju eru auglýsingar á RÚV? Þeir eiga nóg af peningum en eru bara svo drullunískir. Þurfa ekki auglýsingar.
Og nei fólk er ekki að borga til þess að sleppa við auglýsingar. Það hefur Stöð 2 aldrei gefið í skyn eða sagt.
Eftir að hafa horft á sjónvarp í Bandaríkjunum þá er ég ekkert að svekkja mig útí þetta. Þar voru allavega 4 auglýsingar í 30mín prógrammi (þátturinn samt bara í kringum 20mín.)
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Veistu við erum einmitt að borga mánaðargjöld til að þurfa ekki að hafa þessi ayglýsingar hlé. Það er bara hreinlega þannig að það eru svo margir að horfa að þeim finnst frekar freintandi að sétja þarna aglýsingar.
Af hverju eru auglýsingar á RÚV? Þeir eiga nóg af peningum en eru bara svo drullunískir. Þurfa ekki auglýsingar.
Og nei fólk er ekki að borga til þess að sleppa við auglýsingar. Það hefur Stöð 2 aldrei gefið í skyn eða sagt.
Eftir að hafa horft á sjónvarp í Bandaríkjunum þá er ég ekkert að svekkja mig útí þetta. Þar voru allavega 4 auglýsingar í 30mín prógrammi (þátturinn samt bara í kringum 20mín.)
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Það er að sjálfsögðu minna að auglýsingum á stöð stvö heldur en á skjá einum þar sem að einu tekjur skjás eins eru auglýsingar.
En ástæðan fyrir því að stöð tvo lætur auglýsingar inn í miðja þætti er einfaldlega að þeir geta fengið djöfull mikið af peningum fyrir eina auglýsingu í hléi á t,d 24.
Svo er það til dæmis bannað að auglýsa í Breska og bandraríska ríkissjónvarpinu. Og nýgji útvarpsstjórinn (Páll Magnússon) er að vinna í því að leggja auglýsingar af á Rúv en það kostar samt frekar mikið fyirir ríkið.
Það ewr skiljanlegt að Skjár einn sé með sín endalausu auglýsingahlé, enda engir áskrifendur. En ég fatta ekki af hverju Stöð 2 gerir þetta líka. Auka tekjurnar?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..