ég var að spá … oft þegar ég vakna er ég með eithvað ógeðslegt bragð upp í mér, þetta er svona eins og hrár fiskur. Ég var að spá haldið þið að þetta bragð geti komið ef maður er með skemmd?
p.s ég geng ekki í svefni upp í ísskap og borða fisk =)
Nei, það fer allt eftir því hvert markmið þín eru. Td. ef þú ætlar að byggja upp vöðva þá er mjög gott að borða áður en maður fer að sofa, og ef maður tekur þetta alvarlega þá vaknar maður á nóttuni og fær sér mjólkurglös.
Fáránlegt að segja “aldrei borða neitt svona tveimur klukkutímum áður” líkaminn þarf á næringu að halda hvort sem hann er sofandi eða ekki, sérstaklega þegar þú ert að byggja upp líkamann og stækka.
við þurfum ekki næringu rétt áður en við sofnum, því við brennum svo litlu í svefni… spurðu hvaða heilsusérfræðing sem er, þeir munu allir segja þér að það á ekki að borða rétt fyrir svefn, en fá þér góðan morgunverð þegar þú vaknar í staðinn…
Bara svo þú verðir ekki svangur. Ef þú verður svangur þá kemur þetta. Annars færðu þér bara að borða strax og þú vaknar og burstar tennurnar, þá ætti þetta að fara.
Þekki konu sem vaknar alltaf 5 tímum eftir að hún sofnar og fær sér að éta… Hún er líka dalldið bústin, etur 1 liter af mjolk og 2 kexpakka með MWHAHAHA!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..