Ok… hægan hægan, þetta mál er farið algerlega úr böndunum… Ég ætla hvorki að taka afstöðu gegn eða með Skugga85 eða Lecter… en hinsvegar er allt þetta farið úr böndunum, kannski var aðeins of harkalegt að blanda börnum Lecters í málið… en átti hann ekki kost á því að fara svona “með nafnleynd”? En já, Sjaldan veldur einn þá tveir deila…
Skuggi85: Þú átt engann rétt á að blanda börnum hans inn í þetta, Sérstaklega ekki fyrst þú veist bara ekkert hvernig faðir Lecter er… En skoðun þín er skoðun þín…?
Lecter: Já, eflaust ert þú að spurja sjálfan þig Hvað þú hefur gert? Svarið er einfalt, mér finnst að þú ættir ekki að gera mál úr þessu því í FYRSTA LAGI Þá hótaði hann hvorki þér né börnum þínum lífsláti, hinsvegar gaf hann í skyn að þú ættir að binda enda á líf þeirra.. og ÞÚ ræður hvort þú gerir það eða gerir það ekki… Allt í ÞÍNUM HÖNDUM
Í ÖÐRU LAGIÞá áttu allveg skilið smá skítkast miðað við hótanir þínar gagnvart samkynhneigðum einstaklingum!
Hættið þessum smábarnastælum svo og muniði að tjáningarfrelsi gildir á Íslandi og vert er að nota það á skikkanlegan hátt….
Takk fyrir mig… án þess að þurfa þess að þakka fyrir.