Ég bið múslima velkomna til Íslands, mér þykir það mannréttindi sjálfsögð mannréttindi hvers og eins að hafa stað til að iðka sína trú.
Sjálfur er ég trúleysingi af guðs ná :D
Þið tröllin þarna eru að dæma alla múslima vegna verka nokkra slæmra aumingja sem kalla sig vera vinna guðs verk, en hver heilvita maður sér að þeir eru ekki sannir múlsimar.
Hvað með öll þau kristnu voðaverk sem eru framinn á hverjum degi í heiminum eins og sifjaspjöll, áfengisdrykkja, eiturlyfjaneysla, morð, pyntingar, hórdómur, stríð i nafni trúarinar, einnig einnig eldri syndir eins og fjöldamorð, útrýmingar á þjóðarstofnum, nornabrennur, ofsóknir….listinn er endalaus. Þetta er allt eitthvað sem hin kristna kirkja hefur staðið fyrir EN ÞAÐ ÞÝÐIR EKKI að hinn venjulegi kristni einstaklingur standi fyrir þessu, það sama má segja um hin venjulega múslima, sem vinnur vinnuna sína, á sína vini, sína fjöldskyldu.
Í minum vinarhring eru kristnir, búddistar, múslimar, guðleysingar, bahaijar, spiritistar og fleiri, en svo eru fleiri sem eru aðalega eru þetta vinir mínir ekki stöðutákn yfir trú þeirra.