Öfgar en er þetta ekki hálfgert frelsi að fá að gera eftirtalin atriði?

1. Mér finnst að ég megi kaupa mér stóran Assault riffil út í búð og Desert Eagle á stjörnutilboði án þess að þurfa eitthvað leyfi.

2. Mér finnst að ég megi veiða menn jafnt sem dýr. Því ef ég má ekki nota mína byssu þá finnst mér eitthvað að þessu svokallaða frelsi.

3. Mér finnst að ég mætti kúka í bakgarði nágranna míns eða á matarborði þínu því að það tilheyrir frelsi mínu.

4. Mér finnst eins og að ég gæti hagað mér eins og versti barbari og sannur víkingur því að mér finnst að ég eigi réttindi á því.

Þetta eru allt öfga dæmi og ég vona að enginn fari að berjast fyrir þessu.
En staðreyndin er að fólk er orðið svo blint, lesist sem “AÐ SJÁ EKKI HLUTINA”, í baráttu sinni um málfrelsi og réttindi að það berst fyrir dópi. Dópi sem drepur fólk og skaðar einnig þá sem neyta þess ekki. Eina ástæðan fyrir að tóbak sé leyfilegt er út af því að því að fólk vissi ekki strax af hættum þess og núna þegar fólkið veit þá er mjög erfitt að taka það af markaðinum því að fólk fer að rífast um málfrelsi og réttindi út af því að það er svo blint, þeas það vill ekki skoða málið til enda. Einnig er út af því að fólk hefur svo lítinn viljastyrk að það getur ekki án reykinga verið.

Hérna kemur eitthvað sem ég held að ætti að vera minn réttur:

1. Mér finnst að ég megi drepa sjálfan mig, jafnvel þótt að það særi aðra. Því að það yrði mín ákvörðun.

2. Mér finnst að Euthanasia ætti að vera löglegt þeas að fá að deyja þegar maður er kvalinn líkamlega eða andlega. Því þetta er jú mitt líf. Skítt með ættingjana.

Ef ykkur finnst þessi tvö seinustu rök vera fáránleg og sjálfsagt að þetta yrði ekki leyft þá sannast það að fólk eru hræsnarar. Að það gerir það sem því hentar best, jafnvel þó að það komi á kostnað annarra.

Mér finnst líka sjálfsagt að ég megi ganga berserksgangi og lumbra þá þeim sem selja tóbak. Þeir hafa nú þegar drepið nokkra ættingja mína og vini.

Og eins og ég hef oft sagt áður, “Réttur og frelsi eiga aldrei að koma á kostnað annarra.”
Einnig skuluð þið tala um réttindi, til þess að fá að reykja, við fórnarlömb reykinga. Sérstaklega fórnarlömb óbeinna reykinga.



Ég verð bara að bæta einu við og þetta er úr viðræðum við einn útlending sem var hér á landinu fyrir nokkru.
Við vorum að tala um að hægt væri að setja sérstakan mæli í bíla þar sem áfengismagn yrði mælt á ökumanni( þeas hann myndi blása í rör), og það myndi hindra hann í að ræsa bílinn ef ákveðið magn myndi mælast í andardrætti hans. Honum fannst það fjarstæða þar sem hann fór að tala um að það væri “hans réttur að ákveða hvort að hann myndi keyra drukkinn eða ódrukkinn.” Þetta er auðvitað fáránlegt en ekkert fáránlegra en að fá að reykja ofan í lungun á annarri manneskju.


Flame as you want en munið að þið eruð að berjast fyrir eitri og þeim rétti á að fá að skaða annað fólk. <br><br>—————————
“Argh… Helv Wacom taflan, best að taka blýantinn upp aftur”
<br>
<a href="http://www.svanur.com">www.svanur.com</a
[------------------------------------]