veit það ekki alveg.. hún var á skautum fyrir utan húsið.. ég fór í klippingu en mamma og pabbi voru heima.. allavegana ég kem inn í götuna mína og sé sjúkrabíl og lögreglu bíl fyrir utan.. fæ alveg sjokk og spretti heim.. þá eru sjúkraliðanir að klippa skutann af henni og setja hana í svona spelku.. liftu henni svo á börunar og hún tekur í hendina og kreysti allt blóð úr hendinni á mér.. fer á sjúkrahúsið í keflavík og komust að því að fóturinn var of illa brotinn til að get gert eitthvað hér og farið með hana í bæinn.. báðar pípunar brotnuðu í tvennt..
hehh, einhvern vegin held ég að það gangi lítið að skauta annars staðar en í hálku, svo slysið hjá systur þinni verður eiginlega að teljast hennar eigin klaufaskapu
stólbak datt af stól hjá mér í skólanum, ég átti í erviðleikum með að setja hann aftur á svo hann datt bara aftur á gólvið, seinna stóð ég upp og rann síðan á stólbakinu og datt. :P
Í gær var ég að labba í skólann, ekkert smá mikið myrkur úti, var allur úti snjó á fótunum. Sá svona þuran blett á jörðinni, áhvað að taka smá sprett og stökkva á hann, svo ég hljóð, stökk og lenti. Eftir 0.2ms fattaði ég að þetta var hálkublettur!
Ég var að labba í skólann fyrr í vikunni og það var smá snjóhrúga fyrir framan mig og ég ætlaði að vera rosa nagli og taka nett stökk yfir hrúguna en neeei ég lendi á klaka bletti flýg hátt og lendi eitthvað fáránlega illa á lærinu. Það versta við þetta var nú samt að þetta gerðist við hliðiná skólanum mínum og það var full skólastofa af krökkum skellihlægjandi að mér :(
ég fékk alveg sjokk.. hún var svæfð þegar hún fór í aðgerðina og þá mátti aupvitað ekki dayfa hana.. síðan þegar hún vaknaði þurfti að bíða í klukkutíma til að mega deyfa hana.. hún öskraði og hágrét í klukkutíma :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..