Ég þoli ekki myndmentakennarann minn maður þarf að lita myndina “annars er eins og þú nennir ekki að klára hana” Ég þoli hann ekki heldur hann að maður sé nýfæddur..!?
hehe já, kennarinn minn var líka svona :P Allt þurftu að vera fullt, mátti ekki vera white space. En annars fíla ég myndmennt í tætlur, gaman að því bara að kennarinn var mjög á móti myndunum mínum oft :D
myndmenntarkennarinn minn í grunnskóla var alltaf á sýru eða eitthvað. var alltaf að segja okkur að teikna með “hægra heilahvelinu” og við ættum að ýminda okkur að við værum í lítilli laut að hoppa á steinum. svo gerði maður kannski alveg sæmilega mynd og þá sagði hún bara nei og byrjaði að sulla öllum litunum á hana þannig að þetta var eins og eftir 5 ára og þá var hún mjög flott!
Var hann virkilega að mála á ykkar myndir og taka ykkur í jóga og eithvað :] hahaha og segja ykkur að mála með vinstra, eða hægra heilahvelinu ykkar?
Einns og maður stjórni með hvoru heilahvelinu maður liti með, maður notar t.d andstætt heilahvel þegar maður les kínversku og japönsku en þegar maður les úr flesst öllum öðrum tungumálum.
Sammála og já þá þarftu að bleka . . . bleh ég geri það bara stundum. og sagðist ekki vita hvort ég teiknaði manga ! samt var ég þarna búin að teikna möppuna mína bak og fyrir í Chibi style og teikna Hermione úr Harry potter í manga urrr.
Ég elska myndment..úffa já en ég þarf líka alltaf að fulllita hana þótt að blaðið sé 5 fermetra stórt >_< en kennarinn er ekki leiðinlegur fyrir því :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..