…Eða bara meira svona að vakna úr 30 ára löngu dái áðan? Þar sem ég er pretty much viss um að þó þú ættir ekki einu sinni tölvu, þá myndirðu vita hvað google er. Fólkið í kringum þig talar væntanlega um það, og þú þekkir amk einhvern sem á tölvu eða hefur prófað slíkt tæki í skólanum?
“Imagination is the only weapon in the war against reality.”
Ja hérna ef þú ert í alvörunni 11 ára strákur og þetta er þitt fyrsta skiptið á netinu þá mæli ég með að þú farið í einhvern barnavefsíðu. En hér er mikið af eldri unglingum sem er klárari á tölvur og margt hér sem fram fer er reyndar bannað börnum yngra en 12 ára.
En hafðu engar áhyggjur. Þetta er allt snarklikkað fólk hérna sem veit ekki neitt og þess vegna spyr það svo forvitnislega um allt um hvað sem er hérna. Ég er einn af elstu kynslóðinni hérna sem þykist vera voða fyndinn og frægur hér en óttalega pirraður gamall nöldurseggur og mikill karlauli sem er skíthræddur við að ganga á tröppur. Það er allskonar tegundir hérna sem maður þarf að þola. En ég tel samt að þú ættir að fara í annan vef og koma svo bara aftur þegar þú er orðinn eldri og aðeins meira klárari á tölvur því annars verður bara gert grín af þér.
Og til ykkar hina. Mikið eruð þið barnaleg að vera gera grín af litlum saklausum strák sem kann lítið á tölvur. Ég var sjálfur 13 ára þegar ég fór fyrst að læra á tölvur. Þessi ungi maður á eftir að verða klárari en við öll á tölvur fyrst að hann er að byrja að læra að skrifa á tölvur svona ungur og meira segja var allt læsilegt sem hann skrifaði sem segir líka meira um suma hér.
Ég vona að ég náði að hughreysta þig minn kæri 11 ára vinur.
Google er leitarforrit ef þú vissir það ekki og ég nota það líka ansi oft.
Með því getur þú leitað af hverju sem er með því að slá upp orð einsog auli og þá kemur hellingur af skráarlista sem er með þessu orði.
Ég er nokkuð viss um að ég kem oft þar inná listanum. I wonder why?
Ertu að djóka? Gæti vel trúað að þú sért níu ára strákur sem kann ekki nógu vel á netið eða þá einhver stigahóra. En google er leitarvél á netinu og meira að segja ein mest notaðasta…þú getur nálgast þessa leitarvél hér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..