hehe það minnir mig svo á þegar félagi minn sagði mer frá einum draumi sem hann dreymdi þá nótt um filinn nElly.
Byrjar þannig að hann er að bíða eftir strætó (felagi minn) og svo byrja allir að horfa eitthvað og verða skíthræddir, sem eru með honum í skílinu og þar sér hann Nelly koma valhoppandi eins og brjálæðingur og hann fer að hlaupa líka og Nelly heldur áfram að elta bara hann, síaðn fer hann inn í einhverja búð, hleypur upp svona 4 hæðir upp stiga og fíllinn ennþá á eftir honum. Þá ákveður hann að hoppa út um gluggann en málið er að þegar hann hoppar út um gluggann er eins og hann hafi ekki farið upp neina stiga eða hæðir því hann er á jörðinni bara. Jæja svo heldur hann áfarm að hlaupa og ´fillinn á eftir honum og þa kemur allt í einu pabbi hans á bílnum þeirra og spyr hvort honum vanti far. Hann segir já auðvitað og sest í ´bilinn og pabbi hans keyrir eins og ekkert sé og allt sé í gúddí en samt sést þegar Nellý er á eftir bílnum eins og brjálæðingur valhoppandi hehe.
Svo spyr pabbi hans hvort hann vilji ekki koma með honum í perluna, og félagi minn segir já, þá keyrir pabbinn upp að perlunni en stoppar ekki þar, hann keyrir UPP á perluna alveg að ljósinu sem snýst og þar eru þeir í bílnum sitjandi á ljósinu sem snýst og þeir snúast með og þar endar draumurinn,
talandi um fucked up HAHAHAH!!!