Mér leiðist … Ég ákvað að fara á huga til að finna eitthvað að gera en ég finn ekkert skemmtilegt hérna :( Ég hef ekkert að gera og allir vinir mínir eru uppteknir.
Tjah, það var Þorkell og Þorgrímur og Vésteinn og Þórdís og Gísli sexy beast, og það var eikka einhver drap einhvern og það þurfti að hefna og sonna:) The usual stuff.. Þorgrímur Nef líka! Hehe, æðislegt nick..
Júbb þeir fóru í hokkí, til að dreifa huganum frá drápi…uh…Þorkells eða eitthvað O__o Flott að halda uppá það þannig:P Omg, neitaði hann? Hann kann ekki gott að meta;) Hehe, já, allir með alskegg og dökkhærðir og maður þekkir engan í sundu^^
Heh, *graarrr* Jú…það var eitthvað þannig..Gísla og Þor- einhverjum sinnaðist víst eitthvað og Gísli drap hann. *sigh* Karlhormónin að kæfa allt þarna;P
Eh, ég á það til að segja við fólk að ég þrái ættingja þess (A) Já, en landið lagðist ekki í eyði því aðalhobbý fólksins var að drepa hvort annað og búa til börn^^ Vegur upp á móti hvoru öðru:D
Ég var búin að skoða allt sem mér datt í hug og var að pæla í að leggjast í þunglyndi :S Stundum er fullt af skemmtilegu að gerast hérna og stundum bara … dautt …
Hún jafnvel staðfesti það hérna með því að svara mér :) Ég á held ég nokkrar skemmtilegar sögur… Seeem ég held að væri reyndar best fyrir mig að þegja um… Sniðugast.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..