“Sko, þú ert að skrifa til að tjá þig, ekki satt?
Þú tjáir þig líklegast í þeim tilgangi að fólk hlusti á þig, ekki satt?
Fólk hlustar frekar á þig, tekur mark á þér og skilur þig betur ef þú vandar uppsetningu og stafsetninguna. :)”
jú ég tjái mig til að fólk hlusti á mig og það getur vel verið að fólk skilji mig frekar ef ég skrifa betur en mér er slétt sama um álit þeirra sem hugsa frekar umm stafsettninguna heldur en innihald “tjáninga” minna auk þess koma kvort eð er ifirleitt engin viturleg svör frá svoleiðis fólki það hefur jafnvel engan áhuga á því að svara því sem ég var að tala umm það hugsar bara umm að eiðileggja það firir mér með því að breita umm umræðu efni.
“Svo fæ ég reyndar alltaf á tilfinninguna að viðmælandi minn sé óttalega heimskur þegar hann getur ekki skrifað almennilega,”
sko sá sem dregur þá áliktun að eikker sé heimskur af því að hann stafsetji ekki rétt er ekkert svo vitur sjálfur því það kemur visku ekkert við kvort maður geti stafsett rétt eður ei það er geta sem því viðkemu þeas kvort aðilinn hafi getu til að geta lært almennilega stafsettningu ég hef bara ekki þá getu.Það að vera heimskur þíðir ekki manneskjan geti ekkert gert vegna heimsku,maður getur verið virkilega heimskur í ákveðnum hlutum meðan maður er mjög vitur í öðrum þannig að þó maður sé sagður heimskur gæti bara átt við að hann gæti td ekki gert við bíla á meðan hann gæti verið alger snillingur í að biggja hús eða eikkað álíka,heimska getur því ekki verið alger því allir eru misgóðir í öllu heimska og viska eru bara mæliorð á getu manneskjunnar til að gera ákveðna hluti.