gítarinn sem ég ætla mér að kaupa nokkrar milljónir kærustu hljómsveit(til að vera í) nokkra gítara til viðbótar að bróðir minn ætti fleiri góða vini en hann á ..og jafnvel bíl
fá að veiða ókeypis í öllum ám á Íslandi kærustu eilífðar V.I.P kort á alla Maiden tónleika fullt af veiðidóti og útivistardóti:) og örugglega eitthvað fullt meira:)
hún er ekki huga manneskja svo þetta er safe… :) enda tengis þetta nick name sem ég er með einganvegin mér svo ég er ekki með áhyggjur :) veit hvað ég er að gera :D
kannski sér hún “ahh hann *blank for name* langar í byssu og er að fara að hitta mig á morgun! :o OMG!” því að hún er heima hjá vinkonu sína að láta sér leiðast ?
muhaha ég hef rekið ip tölu þína og hef hringt í hana og sagt henni frá ráðabrugg þitt til að sofa hjá henni og þjappa hana í analinn og nudda matarolíu yfir eyrun á henni muhaha!
Spánýjan BMW M6 með mörg þúsund watta græjum Nýtt rúm sem ískrar ekki Loftskammbyssu 200 L af vodka Haglabyssu Bjórfyrirtæki Glæsivillu á Mallorca og aðra í Mexico Porche handa kærustunni 52" plasma sjónvarp, 3 stk Hummer til að nota á veturna Nýja fluguveiðistöng 1.000.000 króna gjafabréf í la senza handa kærustunni ( Grrrr ) Nýjan síma Fartölvu Nýja heimilistölvu með 2 TB diski 5000 mynda DVD safn Nóg af nuddolíum Nuddbekk Borvél Skrúfblýant 1000 nýja maiden boli Mótorhjól Mótorhjól handa kærustunni Leður outfit fyrir móturhjólatúrana :P YDDDARA !
Ekkert sem maður á ekki eftir að eignast með tímanum……
Franskar!!! ég er svangur.. iPod 20 GB Skemmtilega og vel borgaða vinnu Einhvern til að kúra með Súkkulaðisnúð Sól og blíðu Myndavél Charlie and the Chocolate factory á dvd Stóóórt rúm með IQ-Care dýnu (besta dýna í heimi án djóks!) Djaaaaamm! Var ég búin að minnast á franskar..? Tómatsósu með frönskunum endalausan tíma til að gera ekki neitt Nýtt gott slétturjárn og mig langar í dverg:)
That's about it í augnablikinu…En ég get alveg haldið áfram:D En ég er hætt núna..
*Mitt eigið hágæða hljóðstúdíó. *Alla geisladiska, vínilplötur og hvað sem er sem inniheldur tónlist sem ég fíla, og gæti mögulega fílað. *Að finna trommara og bassaleikara sem eru á sömu gráðu og ég í tónlistarsköpun fyrir hljómsveit. *Jessica Alba.
500 millur. Taka svo 450 millur frá og lifa á vöxtunum. Taka svo 50 millur og fara með alla vini mína á eitthvað svakalegasta fyllerý sögunar í öllum heimsálfum (suðurskautslandid lika)..
og losna við öll krakkafíflin á huga, sérstaklega cs menn.
V.I.P passa til að hitta allar þær hljómsveitir sem ég dýrka, sérstaklega Iron Maiden.
Allt sem Iron Maiden hafa gefið út, official og bootlegs, lp,ep, cd, vhs,dvd ……
666 milljarða ( myndi þá gefa fullt af milljörðum til styrktar fátækum og þannig)
Sjálfgefin réttindi til bílprófs, ég nenni ekki að taka það sjálfur :(
og svo myndi ég eyða restinni af peningnum í það sem mig vantar, það er ekkert sniðugt að eiga of mikinn pening ef maður hefur ekkert við hann að gera.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..